Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBMTTQVN Phường 11 tổng kết công tác năm 2015
09:27 | 04/12/2015 Print   E-mail    

 

Chiều qua ngày 02-12, tại hội trường UBND phường UBMTTQVN Phường 11 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2015. Tham dự hội nghị có ông Trương Dực Đức - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường, bà Phú Thị Ngân – Phó Chủ tịch UBND phường, cùng các ban ngành đoàn thể, Bí thư Chi bộ, Trưởng Khu phố, Trưởng Ban công tác Mặt trận đã về dự.

Báo cáo của UBMTTQVN phường cho biết, trong năm qua MTTQ phường và Mặt trận Khu dân cư đã thực hiện nhiều giải pháp thiết thực, đổi mới trong tổ chức hoạt động, phối hợp với các tổ chức thành viên đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện có hiệu quả các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước. Trong đó điểm nổi bật là phối hợp thực hiện các hoạt động chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn phường. Bên cạnh đó, các tổ chức thành viên của MTTQVN phường đã bám sát các nhiệm vụ của phường, thực hiện tốt các chức năng và nhiệm vụ được giao, góp phần cùng toàn phường thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn phường trong năm 2015.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trương Dực Đức đánh giá cao và biểu dương những kết quả đạt được của MTTQ phường. Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới, MTTQ phường cần thực hiện tốt cuộc vận động “xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tập hợp quần chúng nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy sức mạnh tổng hợp góp phần thúc đẩy sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của phường.

Nhân dịp này, UBMTTQ Phường 11 đã khen thưởng cho 04 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận năm 2015./.

                                                               Tin: Thu Hằng, BBT