Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 1 tổ chức mittinh hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2015
08:00 | 30/11/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 29-11, Ban chỉ đạo phòng, chống HIV/AIDS Phường 1 tổ chức lễ mittinh hưởng ứng tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2015. Tham dự lễ mittinh có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể Phường 1; đại diện nhân dân các Khu phố trong toàn phường cùng đông đảo học sinh của các trường học đóng trên địa bàn. 

Bà Thái Thị Hồng Minh phát biểu khai mạc 

Diễn văn khai mạc lễ mittinh, bà Thái Thị Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống HIV/AIDS của Phường nêu lên mục tiêu của tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2015 là thúc đẩy sự tham gia của cả hệ thống chính trị và nhân dân thực hiện chiến lược Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS đến năm 2020, hưởng ứng mục tiêu 90-90-90 và hướng tới kết thúc dịch HIV/AIDS ở Việt Nam vào năm 2030. Bà kêu gọi cán bộ và nhân dân toàn phường tăng cần cường sự hỗ trợ của gia đình và xã hội, không kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS. Bà cũng nêu lên những khẩu hiệu thiết thực hưởng ứng và những nội dung hoạt động chủ yếu trong tháng hành động. 

 

Cuộc diễu hành của cán bộ, nhân dân và các em học sinh 

 

Hưởng ứng nội dung phát động của Ban chỉ đạo phòng, chống HIV/AIDS Phường, anh Trần Minh Chủ, Bí thư Đoàn phường thay mặt tuổi trẻ, phát biểu tại lễ mittinh với tinh thần là lực lượng xung kích đi đầu trong tháng hành động Quốc gia, chống HIV/AIDS năm 2015 của phường bằng những hoạt động thiệt thực, gắn nội dung của cuộc vận động vào những hoạt động cụ thể trong phong trào xây dựng Đoàn cơ sở.

Kết thúc lễ mittinh là cuộc diễu hành biểu dương lực lượng của hơn 200 cán bộ, nhân dân và các em học sinh trên các tuyến đường chính trong phường./.  

Tin, ảnh: Trọng Chu, BBT