Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Nguyễn An Ninh Đại hội đại biểu lần thứ III nhiệm kỳ 2016-2021
07:55 | 30/11/2015 Print   E-mail    


Sáng ngày 27-11 tại hội trường UBND phường Nguyễn An Ninh, Hội Người cao tuổi phường đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2016-2021. Đến dự có ông Lê Đức Nhận -Trưởng ban Đại diện Hội Người cao tuổi TP. Vũng Tàu; ông Phạm Văn Đễ - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND phường; bà Vũ Thị Hồng Yến - Ủy viên Ban Thường vụ, thường trực Đảng ủy; bà Dương Thị Minh Phượng, ông Phạm Huy Liền - Phó Chủ tịch UBND phường; các ông, bà Trưởng Đoàn thể, Bí thư Chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban công tác Mặt trận khu phố và hơn 80 đại biểu hội viên đại diện cho 604 cán bộ, hội viên Người cao tuổi phường về dự Đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Người cao tuổi phường đã hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu chủ yếu mà Nghị quyết Đại hội lần thứ II đề ra, đó là: phát triển hội viên đạt 90-95% người cao tuổi vào Hội; chú trọng nâng cao công tác chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần, sức khỏe Người cao tuổi; đẩy mạnh phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng” gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

BCH Hội Người cao tuổi phường đã xây dựng và phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục-thể thao của Hội ngày càng lớn mạnh, luôn đi đầu và làm nòng cốt trong các phong trào ở cơ sở; đặc biệt là phong trào luyện tập Thể dục dưỡng sinh (TDDS) của Người cao tuổi phát triển mạnh từ phường đến các khu dân cư, thu hút được rất nhiều Người cao tuổi tham gia tập và thi đấu đạt nhiều thành tích cao. Ngoài các hoạt động trên BCH Hội còn phối hợp tổ chức thực hiện thường xuyên các hoạt động từ thiện, xã hội như thăm, tặng quà cho Trung tâm nuôi dưỡng người già, nuôi dạy trẻ mồ côi, tham gia Chương trình “Vì trái tim cho em”, “Lục lạc vàng”; tổ chức các buổi tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho Người cao tuổi; tham quan du lịch, giao lưu, thi đấu với nhiều tỉnh, thành phố khác… Kết quả từ các hoạt động trên đã mang về cho Hội nhiều phần thưởng cao quý như: 4 Bằng khen của Trung ương Hội, 3 Bằng khen của UBND tỉnh và hơn 100 Giấy khen của: Sở TDTT tỉnh, UBND thành phố, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, thành phố và UBND phường khen tặng; đặc biệt là Cúp hạng III của Liên đoàn TDTT Việt Nam và hơn 100 Huy chương vàng, bạc, đồng, cờ thưởng nhất, nhì, ba, khuyến khích do các cấp khen tặng.

Ban chấp hành Hội Khóa III nhiệm kỳ 2016-2021 ra mắt Đại hội.

Trên tinh thần dân chủ, nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Khóa III nhiệm kỳ 2016-2021 gồm 11 người. Ban chấp hành Khóa III đã họp phiên họp đầu tiên và bầu bà Vũ Thị Ngưng làm Chủ tịch Hội, bà Phùng Thị Thiện làm Phó Chủ tịch Hội, ông Nguyễn Công Hoan - Ủy viên thường vụ.

Cũng trong dịp này, Chủ tịch UBND phường đã trao tặng Giấy khen cho 4 tập thể và 9 cá nhân đã có nhiều thành tích và đóng góp tích cực trong hoạt động của Hội Người cao tuổi phường nhiệm kỳ 2011-2015./.

Tin và ảnh: Nguyệt Lê, BBT