Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống các Ban Đảng và ngày thành lập các đoàn thể trong tháng 10.
03:58 | 15/10/2015 Print   E-mail    


Sáng ngày 13/10/2015, Đảng ủy Phường 8 đã tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống các Ban, Đảng và ngày thành lập các đoàn thể trong tháng 10. Tham dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy- Thành ủy viên- Phó Chủ nhiệm UBKT Thành ủy; Thượng tá Đặng Quốc Huy- Chính trị viên Đồn Biên phòng Chí Linh; Thường trực Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường;  Các ủy viên BCH Đảng bộ phường; Bí thư các chi bộ, Trưởng Khu phố, Trưởng Ban công tác Mặt trận; Trưởng, phó các đoàn thể. Tham dự hội nghị còn có đại diện hội viên, đoàn viên của các tổ chức chính trị của phường. 

Ông  Lê Tiến Chinh- Chủ tịch UBND phường tặng hoa cho đại diện các Ban, Đảng và Đoàn thể

Hội nghị đã nghe bà Phạm Thị Thơm- Bí thư Đảng ủy ôn lại truyền thống 85 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng, 16 năm ngày Dân vận của cả nước và chúc mừng ngày truyền thống các Ban Đảng, ngày thành lập các đoàn thể trong tháng 10. 

 Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại các ngày kỷ niệm và truyền thống vẻ vang của các các Ban, Đảng, đoàn thể thông qua chương trình hái hoa dân chủ với 20 câu hỏi liên quan đến địa phương, các Ban, Đảng và đoàn thể./.


                                                                              Tin, ảnh: Phạm Huệ, BBT