Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy Phường 4 kỷ niệm ngày truyền thống công tác Dân vận
04:33 | 15/10/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 14/10 tại Hội trường Phường 4, Đảng ủy phường đã tổ chức kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng và tổng kết  năm “Dân vận khéo” 2015. Đến dự hội nghị có các ông, bà trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ, đại diện UBND, MTTQ, các đoàn thể, Bí thư các chi bộ - Tổ trưởng Tổ dân vận, Trưởng các Khu phố, Trường ban công tác Mặt trận Khu phố.

 

Hội nghị đã ôn lại 85 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2014) và 66 năm ngày Bác Hồ viết bài báo Dân vận.

Trong những năm qua Đảng ủy Phường 4  đã chú trọng lãnh đạo, chỉ đạo việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, phát huy quyền làm chủ của nhân dân trong tham gia, giám sát phản biện và quản lý xã hội. Phát động và triển khai thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, tuyên truyền sâu rộng cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân trong phường, được sự đồng tình hưởng ứng và tham gia có hiệu quả, có nhiều mô hình mới, cách làm hay được biểu dương, khen thưởng ở cấp phường, Thành phố và Tỉnh.

Bà Ngũ Nguyệt Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy trao giấy khen cho các tập thể

Tại hội nghị, các Tổ trưởng Tổ Dân vận Khu phố đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác dân vận, vận động quần chúng với nhiều mô hình hay, được nhân dân đồng tình ủng hộ.  Qua việc triển khai phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã góp phần làm chuyển biến và nâng cao nhận thức của Cấp ủy, chính quyền, UBMTTQ và các đoàn thể, cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên đã nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác Dân vận, các mô hình “Dân vận khéo” đã có những chuyển biến tích cực, hiệu quả rõ nét hơn, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm an ninh, quốc phòng, ổn định chính trị tại địa phương, lòng tin của nhân dân đối với vai trò lãnh đạo của Đảng được củng cố.

Nhân dịp này,  Đảng ủy – UBND phường đã trao tặng giấy khen cho 15  tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2015./. 

                                                                   Tin, ảnh: Thu Hương, BBT