Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 10 tiếp xúc, đối thoại với cán bộ và nhân dân các Khu phố
04:34 | 13/10/2015 Print   E-mail    

 

 

Nhằm từng bước nâng cao chất lượng hiệu quả công tác của đội ngũ cán bộ, công chức trong tiếp công dân, giải quyết các thủ tục hành chính, đồng thời nắm bắt kịp thời tâm tư nguyện vọng, phản ánh của nhân dân tại địa phương từ đó có những điều chỉnh kịp thời, tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong các lĩnh vực liên quan đến đời sống của nhân dân tại địa phương. Vừa qua lãnh đạo Đảng ủy – UBND phường, các bộ phận chuyên môn thuộc UBND Phường 10 xuống tiếp xúc đối thoại với cán bộ và nhân dân tại các Khu phố.

Tại buổi tiếp xúc các đại biểu được nghe đại diện UBND Phường 10 báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng năm 2015 và phương hướng 3 tháng cuối năm. Theo đó 9 tháng đầu năm với sự nỗ lực phấn đấu của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương, cơ bản các chỉ tiêu về kinh tế VHXH –QPAN đều đạt và vượt chỉ tiêu. Tình hình ANCT-TTATXH tại địa phương được đảm bảo, đời sống cho người nghèo được quan tâm thực hiện tốt.

Các đại biểu đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng, cán bộ phường có tinh thần thái độ phục vụ giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân tốt. Tuy nhiên các đại biểu cũng băn khoăn với kết quả thu thuế 9 tháng đầu năm và bức xúc với các dự án kéo dài chậm triển khai, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của nhân dân, nhất là nhu cầu về nhà ở và vệ sinh môi trường. Các tuyến đường chính như Bình Giã (Từ hẻm 780 đến hẻm 828), đường Lưu Chí Hiếu, Nguyễn Hữu Cảnh đã xuống cấp trầm trọng nhưng chưa được quan tâm đầu tư sửa chữa nâng cấp.

Lãnh đạo Đảng ủy, UBND đã tiếp thu ý kiến, kiến nghị của đại biểu và giải trình kết luận các vấn đề thuộc thẩm quyển đồng thời cam kết sẽ thường xuyên kiến nghị với các cấp có thẩm quyền Thành phố giải quyết những bức xúc nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của nhân dân./.

 

                                                                                      Tin: Hồng Hảo, BBT