Công nghệ thông tin Công nghệ thông tin
100% cán bộ, công chức, viên chức đã được tạo và cấp hộp thư công vụ
09:38 | 11/11/2014 Print   E-mail    

 
Sở TT-TT tỉnh cho biết, hiện nay, tất cả các cơ quan, đơn vị Nhà nước cấp tỉnh, UBND cấp huyện đã có cổng hoặc trang thông tin điện tử để cung cấp dịch vụ công trực tuyến theo lộ trình cung cấp dịch vụ công trực tuyến của tỉnh giai đoạn 2013-2015 đã được UBND tỉnh phê duyệt.
 
Ngoài ra, 100% cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, UBND tỉnh, cấp huyện và cấp xã cũng được trang bị hệ thống quản lý văn bản điều hành; mạng truyền số liệu chuyên dùng của cơ quan Đảng, nhà nước đã được triển khai tới cấp xã, phường nhằm phục vụ cho bộ phận một cửa vận hành phần mềm một cửa điện tử và trao đổi thông tin trên mạng. Đặc biệt, hiện nay, 100% cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh đã được tạo và cấp hộp thư công vụ thuộc hệ thống thư điện tử của tỉnh với tên miền @baria-vungtau.gov.vn.
 
Theo Sở TT-TT, việc triển khai ứng dụng hệ thống thư điện tử và hệ thống quản lý văn bản và điều hành tới tất cả cá cơ quan, đơn vị từ cấp tỉnh đến huyện, xã đã phát huy được hiệu quả, góp phần giảm thời gian, chi phí quản lý, an toàn thông tin khi trao đổi văn bản trong hoạt động của các cơ quan Nhà nước.
 
Hoa Hạ
(Trích nguồn baobariavungtau.com.vn)