Thông báo Thông báo
Thông báo xét tuyển viên chức cho Ban quản lý các Khu du lịch Vũng Tàu.
02:14 | 18/11/2019 Print   E-mail    

 

Ủy ban nhân dân thành phố Vũng Tàu có văn bản số 6404/TB-UBND ngày 11/11/2019 về việc xét tuyển viên chức Ban quản lý các Khu du lịch thành phố Vũng Tàu năm 2019 theo kế hoạch 6403 ngày 11/11/2019 của UBND Thành phố. Số lượng viên chức cần tuyển theo từng vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp tương ứng 08 (tám) chỉ tiêu, trong đó 05 chỉ tiêu ở vị trí quản lý, kiểm tra hoạt động kinh doanh của tổ chức, cá nhân; 02 chỉ tiêu cho vị trí hành chính- tổng hợp và 01 chỉ tiêu kế toán.

Theo đó điều kiện đăng ký dự tuyển viên chức là người đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, chuyên môn, năng lực theo yêu cầu vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp và đủ các điều kiện đăng ký dự tuyển quy định tại Điều 22 Luật Viên chức, cụ thể: Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức: Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam; Từ đủ 18 tuổi trở lên. Đối với một số lĩnh vực hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao, tuổi dự tuyển có thể thấp hơn theo quy định của pháp luật; đồng thời, phải có sự đồng ý bằng văn bản của người đại diện theo pháp luật; Có đơn đăng ký dự tuyển; Có lý lịch rõ ràng; Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm; Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ; Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị sự nghiệp công lập xác định nhưng không được trái với quy định của pháp luật.

Các thí sinh dự thi viên chức Ban quản lý các Khu du lịch năm 2018

Và những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức: Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự; Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

Đối với từng chức danh nghề nghiệp có yêu cầu cụ thể ở từng  vị trí phù hợp  và chức danh nghề nghiệp khác nhau. Hồ sơ đăng ký dự tuyển bao gồm Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu); Sơ yếu lý lịch có xác nhận; Bản sao các văn bàng, chứng chỉ, kết quả học tập theo yêu cầu của vụ trí dự tuyển được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.

Nội dung xét tuyển và hình thức xét tuyển thực hiện theo 2 vòng là Vòng 1 kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm, nếu phù hợp thì người dự tuyển được tham dự vòng 2; và vòng 2 là kiểm tra, sát hạch thông qua hình thức phòng vấn.

Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện: Kết quả phòng vấn đạt từ 50 điểm trở lên, có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên quy định cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống tháp trong phạm vi chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm….Lệ phí dự tuyển dự kiến là 500.000 đồng/người; Thời gian địa điểm nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển từ ngày 12/11 đến hết ngày 11/12/2019, trong ngày, giờ hành chính, địa điểm là Phòng Nội vụ- UBND Thành phố Vũng Tàu số 87 Lý Thường Kiệt, phường 1, thành phố Vũng Tàu./.

Xem chi tiết Thông báo số 6404/TB-UBND ngày 11/11/2019 của UBND TP.Vũng Tàu vui lòng tải về tại đây

Tin, ảnh: Kim Nguyễn, BBT