Thông báo Thông báo
Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Giải Judo mở rộng năm 2019
12:48 | 01/11/2019 Print   E-mail    

Giải Judo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mở rộng năm 2019 do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức, sẽ chính thức khai mạc từ ngày 08-10//11/2019 tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Giải Judo được tổ chức thường niên nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, duy trì và động viên phong trào tập luyện, thi đấu nâng cao thành tích cho lực lượng vận động viên môn Judo trong toàn tỉnh. Giải cũng tạo cơ hội để các đơn vị tham dự giao lưu, thắt chặt mối quan hệ thân hữu và các huấn luyện viên, vận động viên trao đổi kinh nghiệm về kỹ chiến thuật, công tác tác huấn luyện. Qua đó, kiểm tra đánh giá công tác huấn luyện đào tạo của các đơn vị.

Đối tượng của giải bao gồm tất cả các thành viên, các đội, các câu lạc bộ , các huyện, thị, thành phố và các ban ngành trong toàn tỉnh, các đơn vị ngoài tỉnh do Ban Tổ chức mời và các vận động viên có độ tuổi từ 15 tuổi trở lên, trường hợp dưới tuổi phảii có giấy cam kết của gia đình hoặc huấn luyện viên. Dự kiến năm nay có khoảng 150 vận động viên của hơn 20 đơn vị, câu lạc bộ trên toàn quốc tham gia giải.

Giải năm nay gồm 02 nội dung: Thi đấu đối kháng: Tranh giải cá nhân (nam, nữ) loại trực tiếp một lần thua ở hai hệ và thi quyền: (hệ phonbg trào và đội tuyển thi chung). Ban tổ chức sẽ trao huy chương, tiền thưởng và giấy chứng nhận cho các vận động viên đạt giải, cụ thể: từ 05 VĐV trở lên sẽ trao hạng nhất, nhì, đồng hạng ba, từ 04 VĐV thì sẽ trao hạng nhất, nhì và hạng ba, từ 03 VĐV thì sẽ trao hạng nhất, nhì./.

Tin: PhanThảo, BBT