Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy Phường 3 tổ chức trao huy hiệu Đảng đợt 03/2/2021
07:36 | 06/02/2021 Print   E-mail    

Chiều ngày 03/2, tại Hội trường UBND phường, Đảng ủy phường 3 tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 03/02/2021 cho các Đảng viên đủ 30, 40, 50 và 55 tuổi đảng. Tham dự buổi lễ có Thượng tá Nguyễn Văn Luyện - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Công an thành phố. Bà Trần Thị Thanh Huyền - Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND, ông Nguyễn Hoàng Hùng - phó bí thư thường trực, Trưởng khối vận Đảng ủy, ông Phạm Trọng Khoa – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND; bà Ngô Thị Hồng Vanh – Ủy viên BTV, Chủ tịch MTTQ; các ông bà là Ủy viên BTV, Ủy viên BCH Đảng bộ, đại diện thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể phường, cấp ủy các chi bộ trực thuộc, tổ trưởng các tổ đảng và đặc biệt có đông đủ các đảng viên được nhận huy hiệu 30, 40, 45 năm tuổi đảng đợt 03/02/2021 trong Đảng bộ về dự buổi lễ.

Trong không khí vui mừng chào đón thành công rực rỡ của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII và kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, bà Trần Thị Thanh Huyền - Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND Phường, ôn lại truyền thống  91 năm trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam, điểm qua những thành công to lớn của Đại hội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 của Đảng và đọc các Quyết định của Tỉnh ủy về việc tặng Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên được tặng huy hiệu Đảng đợt 03/02/2021.

Ông Nguyễn Văn Luyện - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Công an thành phố Vũng Tàu và Bà Trần Thị Thanh Huyền trao Quyết định, Bằng, Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng

Đợt này trong toàn Đảng bộ phường 3 có 05 Đảng viên đủ 30, 40, 45 năm tuổi đảng được tặng huy hiệu đảng.

Thay mặt các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này, bà Nguyễn Thị Thanh Lộc - đảng viên nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng phát biểu nói lên cảm tưởng: Với niềm vinh dự, tự hào hôm nay, chúng tôi xin hứa suốt đời hy sinh, phấn đấu cho mục tiêu, lý tưởng của Đảng, vì sự nghiệp vẻ vang của dân tộc, tích cực đóng góp thật nhiều công sức và trí tuệ của mình cho các phong trào xây dựng địa phương, sống xứng đáng với danh hiệu vinh dự được nhận hôm nay. 

Ông Nguyễn Văn Luyện - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Công an thành phố Vũng Tàu phát biểu trong hội nghị

Phát biểu tại buổi lễ trao huy hiệu Đảng, Thượng tá Nguyễn Văn Luyện - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Công an thành phố Vũng Tàu nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng mà các đồng chí được nhận hôm nay chính là sự ghi nhận công lao của các đồng chí đối với Đảng. Thành tích của các đồng chí đã đóng góp vào sự nghiệp đấu tranh chung của dân tộc, đó cũng là vinh dự của gia đình các đồng chí và của cả Đảng bộ  Phường 3. Với thành tích và bề dày kinh nghiệm của mình, mong các đồng chí tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển chung của địa phương trong những năm tiếp theo, luôn xứng đáng là người Đảng viên tiêu biểu là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo./.

Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT