Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 1 trao huy hiệu Đảng đợt 3/2, họp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam
08:08 | 06/02/2021 Print   E-mail    

Chiều ngày 03/2, tại hội trường Phường 1, Đảng ủy Phường 1 tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 45, 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên. Tham dự buổi lễ có ông Lê Xuân Tú – Ủy viên BTV, Trưởng Ban dân vận Thành ủy; bà Nguyễn Thị Vân Anh – Bí thư Đảng ủy Phường 1; bà Trần Thị Kim Loan, Chủ tịch UBND Phường, các đồng chí là ủy viên Ban thường vụ, Ban chấp hành, chi ủy các chi bộ và các đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng đã về dự. 

Tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Vân Anh – Bí thư Đảng ủy Phường 1 đã ôn lại lịch sử quá trình hình thành, xây dựng, phát triển và những thành tựu của Đảng Cộng sản Việt Nam suốt 91 năm qua. Trong đợt này, Đảng ủy phường có 05 đảng viên nhận huy hiệu trong đó có 02 đảng viên được Thành ủy trao còn 03 đồng chí được trao huy hiệu 45 năm, 30 tuổi Đảng nhận tại buổi họp mặt do Phường tổ chức.

Bà Nguyễn Thị Vân Anh – Bí thư Đảng ủy Phường 1 tặng hoa, chúc mừng  đảng viên được nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng 

Phát biểu tại Lễ trao tặng huy hiệu Đảng, ông Lê Xuân Tú – Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy trân trọng gửi lời chúc mừng đến các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 03/2, sẽ luôn là tấm gương sáng cho cán bộ, đảng viên noi theo để phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, nâng cao năng lực công tác, hoạt động phục vụ Nhân dân và hoàn thành nhiệm vụ. 

Các đảng viên được trao huy hiệu Đảng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào; đồng thời hứa sẽ tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất cách mạng của người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, cùng phối hợp với các đồng chí, đồng nghiệp xây dựng tổ chức Đảng, cơ quan trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được cấp trên giao./. 

Tin, ảnh: Diệu Mân, BBT