Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Phụ nữ Phường 2 phối hợp với Tịnh xá Ngọc Hương tặng quà tết cho người khiếm thị, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.
07:09 | 06/02/2021 Print   E-mail    

Sáng ngày 02/02, Tại tịnh xá Ngọc Hương, Hội Phụ nữ Phường 2 phối hợp với tổ nữ tu Tịnh xá Ngọc Hương trao tặng quà tết cho người khiếm thị, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Dự buổi trao quà có Sư cô Thích nữ nhẫn Liên - Trụ trì Tịnh xá Ngọc Hương; bà Nguyễn Thị Thu Hà - Chủ tịch hội LHPN Phường 2; tổ nữ tu Tịnh xá Ngọc Hương; các mạnh thường quân, các nhóm từ thiện Hoa Từ Bi, Hoa Từ Tâm, Hoa ngọc, Sen Hồng, nhóm Phật tử Chơn Tánh, Diệu Nhẫn.

Người Khiếm thị, khuyết tật nhận quà tết Tân Sửu

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”. Ban tổ chức đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các nhóm từ thiện cũng như các mạnh thường quân trong nhiều năm qua, để trở thành chiếc cầu nối giữa các nhà hảo tâm, các mạnh tường quân... cùng chia sẻ những khó khăn với người khiếm thị, khuyết tật nghèo, để giúp họ phần nào có được niềm vui, sự ấm áp vì một ngày mai tươi sáng hơn. Nhân dịp tết Nguyên Đán Tân Sửu, Tịnh xá Ngọc Hương  phối hợp với Hội LHPN phường 2 trao 300 xuất quà tết trị giá 50 triệu đồng cho người khiếm thị, khuyết tật nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Chủ tịch hội LHPN phường 2 tặng hoa cho sư cô Thích nữ nhẫn Liên  - Trụ trì Tịnh xá Ngọc Hương

Đây làm hoạt động thường xuyên của Tịnh xá Ngọc Hương nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội với mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp và nhân văn trong cộng đồng đối với người khiếm thị, khuyết tật còn khó khăn trong cuộc sống, để họ đón một cái Tết thật đầm ấm, đây cũng là nguồn động viên tinh thần sâu sắc nhân dịp đón Xuân Tân Sửu./.

Tin, ảnh: Thúy An, BBT