Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy Phường 10 họp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng và trao huy hiệu Đảng đợt 03/2
07:08 | 06/02/2021 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 03/2, Đảng ủy Phường 10 họp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng (03/2/1930 - 03/2/2021) và tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 03/2. Dự họp mặt có ông Lê Xuân Tú – UVBTV – Trưởng ban Dân vận Thành ủy; có ông Phạm Tuấn Anh - Bí thư Đảng ủy phường; ông Nguyễn Văn Tài - PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, các Ủy viên BCH Đảng bộ, bí thư chi bộ trực thuộc và các đồng chí đảng viên huy hiệu 30 năm tuổi đảng trở lên

Tại buổi họp mặt, Đảng ủy phường đã ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của Dân tộc trong sự nghiệp đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc dưới sự lãnh đạo của Đảng. Phát huy truyền thống hào hùng của Dân tộc, trong năm qua bằng nỗ lực phấn đấu, quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, tập trung triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, Đảng bộ Phường 10 đã đoàn kết nỗ lực, hoàn thành thắng lợi các chủ trương của Đảng, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần trong nhân dân, đây là kết quả của sự đồng lòng, quyết tâm của cán bộ đảng viên, cán bộ và Nhân dân phường 10 trong năm qua.

Được biết, trao huy hiệu đợt này có 09 đảng viên, trong đó có 05 đảng viên nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 02 đảng viên nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 02 đảng viên nhận huy hiệu 40, 55 năm tuổi Đảng trên Thành ủy trao tặng.

Ông Lê Xuân Tú – UVBTV – Trưởng ban Dân vận Thành ủy; ông Phạm Tuấn Anh - Bí thư Đảng ủy phường trao tặng huy hiệu cho các Đảng viên.

Các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng lần này tỏ lòng biết ơn sâu sắc, sự quan tâm của Đảng đối với công lao đóng góp của các đảng viên trong suốt những năm tháng rèn luyện, cống hiến vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là dịp để mỗi Đảng viên thấy được vinh dự, trách nhiệm từ đó tiếp tục cố gắng và phấn đấu làm tròn trách nhiệm của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam./.

Tin, ảnh: Phan Huế; BBT