Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 9 thăm và tặng quà gia đình chính sách, nhân dịp tết Nguyên Đán Tân Sửu
10:30 | 06/02/2021 Print   E-mail    

Nhân dịp tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, sáng ngày 01/02, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN  Phường 9 đã tổ chức 5 đoàn lãnh đạo đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường, đi cùng đoàn còn có đại diện các ban ngành, đoàn thể, Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố.

Đoàn lãnh đạo thăm và tặng quà Cụ bà Ngô Thị Chắt me liệt sỹ

Dịp này Ủy ban nhân dân phường tổ chức các đoàn đã đến thăm và trao tặng 05 xuất quà của Thành phố và 119 suất quà của UBND phường tổng trị giá 36.500.000 đồng cho các gia đình chính sách, trên địa bàn phường .

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo phường đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng năm mới, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, xây dựng xã hội ngày càng văn minh, giàu đẹp.                                                                                            

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện được trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, tổ chức và nhân dân với việc chăm lo các đối tượng chính sách trên địa bàn phường từ đó phát huy hơn nữa các nguồn lực tham gia, đồng thời tuyên truyền rộng rãi đến mọi người dân truyền thống “uống nước nhớ nguồn” tương thân tương ái của dân tộc ta./.

Tin, ảnh: Nguyễn Tình, BBT