Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhất họp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam
10:18 | 06/02/2021 Print   E-mail    

Sáng 01/02, tại hội trường UBND phường Thắng Nhất, Đảng ủy phường đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2021). Dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Trường Giang - Ủy viên BTV Thành ủy – Trưởng ban tổ chức Thành ủy; Bà Giang Phương Thảo - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường; ông Lê Tiến Thành - Phó Bí thư Đảng ủy phường cùng các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng; Các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội phường; Các bí thư chi bộ cùng cùng các đảng viên trong Đảng bộ phường.

Tại buổi họp mặt Đảng bộ phường đã trao huy hiệu 45,40,35 năm tuổi Đảng cho 22 đảng viên.Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, ông Nguyễn Văn Thú - Đảng viên chi bộ 6 đã cảm ơn Đảng bộ phường tạo nhiều điều kiện cho các đảng viên được sinh hoạt và phát triển. Và hứa luôn cố gắng cùng các đảng viên học tập theo và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Các đại biểu  đã ôn lại những chặng đường lịch sử vẻ vang qua 91 năm xây dựng và trưởng thành đánh dấu những bước ngoặc vô cùng quan trọng trong lịch sử cách mạng Việt Nam. Lấy chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ chí minh làm nền tảng. Đảng ta đã lãnh đạo nhân dân giương cao ngọn cờ độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách làm nên những thành tựu vĩ đại, đưa đất nước phát triển trong quá trình hội nhập để lại dấu án không thể phai mờ trong dòng lịch sử dân tộc. Phát huy những truyền thống cách mạng của Đảng, Đảng bộ phường Thắng Nhất đã tập chung lãnh đạo , thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội của địa phương đảm bảo an sinh xã hội. Công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho Đảng viên được Đảng bộ quan tâm chú trọng, góp phần nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Ông Nguyễn Trường Giang - Ủy viên BTV Thành ủy – Trưởng ban tổ chức Thành ủy và Bà Giang Phương Thảo - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa cho các Đảng viên

Phát biểu tại buổi họp mặt bà Giang Phương Thảo - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường  mong muốn các đảng viên luôn giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống và làm thật tốt nhiệm vụ của người đảng viên, người công dân gương mẫu./.

Tin, ảnh: Thúy An, BBT