Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 1 tổ chức thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách, người có công
04:01 | 06/02/2021 Print   E-mail    

Nhân dịp Tết cổ truyền Tân Sửu 2021,  Sáng ngày 02/02, Phường 1 đã tổ chức 03 đoàn gồm lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các Đoàn thể của Phường đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Tổng cộng các đoàn đã đến 32 gia đình gồm: các gia đình thân nhân Liệt sỹ, thân nhân Mẹ Việt Nam anh hùng (đã qua đời), các đối tượng chính sách, người có công trong địa bàn phường để thăm hỏi, tặng quà (gồm quà của UBND Phường và của UBND Thành phố). Đồng thời các đoàn đã thắp hương tại bàn thờ để tưởng nhớ tới các Liệt sỹ, Mẹ Việt Nam Anh hùng – những người đã chiến đấu hy sinh và có nhiều đóng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Bà Nguyên Thị Vân Anh – Bí thư Đảng ủy phường cùng đoàn thắp hương tại bàn thờ Bà MVNAH Hồ Thị Thảo ở 6/9A Nguyễn Du Khu phố 5, phường 1

Tại các gia đình đến thăm, đại diện thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của thân nhân trong từng gia đình, động viên họ cố gắng khắc phục khó khăn, yên tâm đón Tết và tiếp tục phát huy truyền thống gia đình để có nhiều đóng góp vào các phong trào xây dựng địa phương.

 

 

Bà Thái Thị Hồng Minh – Phó chủ tịch UBND Phường cùng đoàn thăm tặng quà cho gia đình thờ cúng liệt sĩ

Đáp lại sự quan tâm của đoàn, đại diện các gia đình đã phát biểu, bày tỏ lòng cảm ơn đối với Đảng, Chính quyền, các đoàn thể và nhân dân địa phương, đồng thời hứa sẽ phát huy truyền thống, tích cực hơn nữa trong cuộc sống, đóng góp thật nhiều cho xây dựng địa phương./.

Tin ảnh: Trọng Chu, BBT