Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Rạch Dừa thăm các đối tượng chính sách nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021
01:51 | 31/01/2021 Print   E-mail    

Sáng ngày 29/1, UBND phường Rạch Dừa tổ chức các đoàn đến thăm, chúc tết các đối tượng chính sách trên địa bàn phường nhân dịp tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021. Đi cùng Đoàn có đại diện Lãnh đạo Đảng ủy – UBND – UBMTTQ Việt Nam phường, các ban ngành, đoàn thể phường, bí thư các chi bộ, trưởng khu phố cùng thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách. 

Ông Cao Tiến Xuân – Chủ tịch UBND phường và Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố 1 thăm hỏi và tặng quà gia đình ông Trần Doãn Lượng, gia đình thờ cúng Liệt sỹ (Khu phố 1).

Cùng với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, từ nhiều năm nay, công tác chăm lo cho các gia đình chính sách đón Tết ấm áp, yên vui đã trở thành việc làm thường xuyên, liên tục của UBND phường mỗi dịp tết đến, xuân về. Nhằm đảm bảo chăm lo Tết đầy đủ, kịp thời cho các gia đình chính sách và đối tượng bảo trợ xã hội, từ đầu tháng 1/2021, UBND phường đã chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể tham mưu trong công tác chăm lo, thăm và tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt để đảm bảo mọi đối tượng theo quy định đều được nhận quà Tết. Đợt này UBND phường tổ chức các đoàn đã đến thăm và trao tặng 07 xuất quà của Thành phố, 69 xuất quà của UBND phường, gửi tới các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và tổ chức thăm chúc mừng, mừng thọ 13 cụ tròn 90 tuổi nhân dịp năm mới.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt Lãnh đạo đoàn đã hỏi thăm sức khỏe, đời sống các gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh của các đối tượng chính sách, người có công đối với cách mạng, chúc các gia đình đón một cái tết vui vẻ, ấm áp yêu thương và hạnh phúc./.

Tin, ảnh: Phạm Thắm, BBT