Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Niềm tin của người dân vào đường lối đúng đắn của Đảng ở Đại hội XIII
04:33 | 25/01/2021 Print   E-mail    

 

TIẾN TỚI ĐẠI HỘI TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG:

Kỳ 4:  Niềm tin của người dân vào đường lối đúng đắn của Đảng ở Đại hội XIII

----------------

Trong không khí của những ngày đầu năm mới 2021, cũng như chuẩn bị đón chào xuân Canh Tý, cờ, băng rôn, khẩu hiệu rực rỡ trên đường phố Vũng Tàu, báo hiệu một mùa Xuân lại về với sự mong ước của người dân Thành phố cho một năm thành công. Đặc biệt trong không khí đó, Đảng bộ, quân và dân Thành phố hướng về một sự kiện chính trị vô cùng có ý nghĩa, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với một niềm tin, sự kỳ vọng đường lối đúng đắn của Đảng của người dân Thành phố.

Đại đức Thích Thiện Thông, Chánh Văn phòng Giáo hội Phật giáo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Trụ trì Liên Trì Tịnh Thất cho biết bản thân ông và nhiều phật tử rất ấn tượng trước sự lãnh đạo của Đảng trong công cuộc chống tham nhũng, phòng, tránh được đại dịch covid-19 trong thời gian qua, những công việc cụ thể mà Đảng lãnh đạo đem lại cho đất nước đã minh chứng cho một đường lối chỉ đạo đúng đắn. Khi được hỏi kỳ vọng gì đối với Đại hội XIII, đại đức Thích Thiện Thông mong muốn có một đội ngũ lãnh đạo đủ tâm, đủ tài để kế tục sự nghiệp xây dựng đất nước.

Vũng Tàu chào mừng Đại hội XIII của Đảng

Đại đức Thích Minh Hạnh, Trụ trì Chùa Phước Hải cho biết, nhiệm kỳ XII là nhiệm kỳ thành công của Đảng, đặc biệt năm 2020 trong khi thế giới khó khăn cho việc ổn định kinh tế, có nhiều nước tăng trưởng âm, trong khi Việt Nam có mức tăng trưởng 2,91%, thể hiện cho một đường lối đúng đắn của Đảng, kỳ vọng lớn nhất của bản thân ông và phật tử là đất nước tiếp tục được ổn định, đảm bảo được hòa bình chủ quyền quốc gia, đảm bảo an ninh trật tự để việc đầu tư, sản xuất kinh doanh được thuận lợi, từ đó đời sống nhân dân sẽ được ấm no, hạnh phúc hơn các năm qua.

Khi đề cập đến đường lối lãnh đạo đất nước của Đảng, ông Trần Ngãi, cư trú trên đường Võ Thị Sáu, phường Thắng Tam, một tín đồ Tin Lành cho biết rất tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng đối với đất nước trong các năm qua, trong nhiệm kỳ XII với sự quyết tâm trong việc phòng, chống tham nhũng thể hiện tinh thần kiên quyết xây dựng đất nước, tạo được niềm tin cho nhân dân, mong muốn của ông cũng như nhiều tín đồ Tin Lành đối với Đại hội XIII là có đường lối, có lãnh đạo xây dựng đất nước hùng cường, cuộc sống người dân tiếp tục được nâng cao, quan tâm đến các hoạt động tôn giáo và riêng cá nhân ông mong muốn đất nước cải thiện được hạ tầng giao thông, thuận tiện cho người dân và hàng hóa di chuyển. Riêng tại Vũng Tàu mong muốn của ông là hồ Bàu Sen phường Thắng Tam thực hiện cho hoàn thành, tạo cảnh quan cho Thành phố và người dân xung quanh hồ được ổn định nơi ở.

Đề cập đến việc làm cho thanh niên, chị Thạch Thu Hằng, người dân tộc Khmer đang cư trú tại Phường 3 cho biết, trong thời gian qua Đảng và Nhà nước rất quan tâm đến đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số, mong muốn nhất là bà Hằng con mình học tập ra trường có việc làm ổn định, nhà nước cần quan tâm tạo nhiều việc làm bằng việc kêu gọi đầu tư trong nước, nước ngoài thuận lợi, giảm các thủ tục để thu hút đầu tư.

Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII sẽ là sự kiện chính trị được sự quan tâm hàng đầu của toàn Đảng, toàn quân và dân, những mong muốn và sự tin tưởng của nhân dân vào Đảng là động lực lớn để Đại hội XIII thành công tốt đẹp ./.

Bài, ảnh: Thắng Cảnh, BBT