Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 3 tổ chức lễ đón nhận quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2021
06:15 | 24/01/2021 Print   E-mail    

Chiều ngày 21/01, tại hội trường UBND phường 3 tổ chức lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự xuất ngũ trở về địa phương năm 2021. Đến dự buổi lễ có: Bà Trần Thị Thanh Huyền - Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐND, chính trị viên BCHQS Phường, ông Phạm Trọng Khoa – Chủ tịch UBND, cũng là chủ tịch hội đồng NVQS Phường, bà Ngô Thị Hồng vanh – Chủ tịch UBMTTQVN phường, cùng các ông bà là trưởng các ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng các khu phố, các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường 3 và các em quân nhân xuất ngũ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Trọng Khoa - Chủ tịch UBND phường đã biểu dương những thành tích của 8 quân nhân xuất ngũ năm nay của phường 3, các em đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị thuộc: Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Ban chỉ huy quân sự thành phố và tại vùng 4, vùng 2 Hải Quân… Ghi nhận những thành tích mà các chiến sĩ đạt được trong thời gian tại ngũ. Ông mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, trở thành lực lượng nòng cốt tích cực tham gia vào các hoạt động và phong trào thi đua yêu nước; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần. Ông cũng đề nghị các ban, ngành, đoàn thể, thông tin về chính sách vay vốn phát triển kinh tế; chú trọng việc hướng nghiệp những ngành nghề đào tạo phù hợp; làm tốt các chế độ chính sách ưu đãi theo quy định để các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương được học tập, lao động, công tác tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân chung sức, chung lòng xây dựng phường 3 ngày càng phát triển.

Bà Trần Thị Thanh Huyền và ông Phạm Trọng Khoa trao quà cho các quân nhân xuất ngũ

Nhân dịp này, Đại diện cho các quân nhân xuất ngũ cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng ủy, UBND, UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể phường cũng như các khu phố. Cán bộ và nhân dân địa phương đã luôn quan tâm, dõi theo từng bước trưởng thành của các chiến sĩ trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Các em hứa khi trở về địa phương sẽ phát huy bản chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, tiếp tục ra sức học tập, lao động sản xuất, gương mẫu trong các phong trào xây dựng địa phương, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội./.

Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT