Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn phường Thắng Nhất nhận quà tết của Công ty PTEC
05:12 | 21/01/2021 Print   E-mail    

Sáng 18/01, tại hội trường UBND phường Thắng Nhất, UBND phường đã tổ chức trao quà Tết của Công ty PTEC cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường. Dự buổi trao quà có ông Phan Đình Nam - Phó chủ tịch HĐND phường; bà Phạm Thanh Mai - Phó Chủ tịch UBND phường; Các ban ngành đoàn thể phường; Ông Lê Ngọc Dũng -  Phó Giám đốc  công ty PTEC cùng các ông, bà trong đoàn; đại diện các hộ gia đình nghèo được nhận quà.

Với tấm lòng tương thân tương ái, không để ai bị bỏ lại phía sau cùng với sự nhiệt tình trách nhiệm với cộng đồng. Công ty PTEC đã chung tay cùng với UBND phường trong tác giúp đỡ những hộ gia đình nghèo và khó khăn trên địa bàn phường trong đợt đón tết cổ truyền của dân tộc. Đại diện công ty đã thăm hỏi và tặng quà các hộ gia đình nghèo khó khăn trên địa bàn. Nhân dịp tết Tân Sửu 2021 Công ty PTEC tặng 30 xuất quà trị giá 300.000đ/xuất cho 30 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường.

Ông Phan Đình Nam - Phó chủ tịch HĐND phường và ông Lê Ngọc Dũng - Phó Giám đốc công ty PTEC tặng quà Tết cho các hộ gia đình

Phát biểu tại buổi trao quà tết thay mặt lãnh đạo phường Thắng Nhất bà Phạm Thanh Mai - Phó Chủ tịch UBND phường cám ơn sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp của Công ty PTEC đối với các hộ gia đình có hoàn ảnh khó khăn trên địa bàn phường và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của Công ty PTEC trong thời gian tới./. 

Tin, ảnh: Thúy An, BBT