Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội CCB Thành phố Vũng Tàu thành lập tổ “Cộng tác viên về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch”
05:54 | 18/01/2021 Print   E-mail    

Chiều ngày 15/01, tại Văn phòng hội, Hội CCB Thành phố Vũng Tàu công bố quyết định thành lập tổ “Cộng tác viên về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch”. Tới dự có: Ông Trần Ngọc Hà - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo, Thường trực Ban chỉ đạo 35 Thành ủy Vũng Tàu;  bà Mai Ngọc Oanh – UVTV, Chủ tịch MTTQ Thành phố; bà Bùi Thu Thủy – Phó ban Dân vận Thành ủy; ông Nguyễn Xuân Sơn  - Chủ tịch Hội CCB Thành phố cùng các ông trong ban Thường trực và các thành viên tổ “Cộng tác viên về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch” của Hội.

Ông Nguyễn Xuân Sơn  - Chủ tịch Hội CCB Thành phố đọc quyết định thành lập Tổ “Cộng tác viên về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch”

Sau khi đọc Quyết định thành lập và danh sách các thành viên của tổ “Cộng tác viên…”, ông Nguyễn Xuân Sơn - Chủ tịch Hội CCB Thành phố, phổ biến tóm tắt nội dung cơ bản của Nghị quyết số 35-NQ/TW ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị về “Tăng cường  bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”. Ông cũng nêu lên mục đích, yêu cầu thành lập và nội dung hoạt động của tổ “Cộng tác viên…”.

Qua tiếp thu, mọi thành viên trong Tổ đều thống nhất cao với chủ trương thành lập “Tổ Cộng tác viên…” theo hướng dẫn của Ban Chỉ đạo 35 thành phố Vũng Tàu, thấy được trách nhiệm của bản thân và của các cấp Hội CCB trong việc bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng, củng cố và tăng cường niềm tin khoa học vào chủ nghĩa Mác – Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh. Nhận thức rõ âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, sắn sàng đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.  

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Trần Ngọc Hà - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo, Thường trực Ban chỉ đạo 35 Thành ủy Vũng Tàu hoan nghênh sự nhạy bén của Thường trực hội CCB Thành phố, sự hưởng ứng nhiệt tình của các thành viên trong Tổ “Cộng tác viên…”. Ông huy vọng với truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, bản chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, các thành viên trong Tổ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, cương quyết và nhanh chóng có những bài viết giá trị nhằm đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, vạch trần âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực phản động, nhất là trong giai đoạn chuẩn bị Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII sắp tới. Định hướng dư luận và nhận thức xã hội đi đúng với quan điểm, đường lối, bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng, góp phần thành công của Đại hội Đảng. Nhân dịp đầu năm mới ông gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới mọi thành viên trong Tổ cùng gia đình./.

Tin, ảnh: Trọng Chu, BBT