Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Quỹ Thiện Tâm (VinGroup) và Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh trao quà cho các hộ nghèo Phường 5
05:22 | 21/01/2021 Print   E-mail    

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 sắp tới, Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn VinGroup đã phối hợp với Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh BR-VT đã trao 30 phần quà cho các hộ nghèo trên địa bàn phường 5 vào chiều ngày 18/01 tại hội trường UBND Phường 5.

Đến dự có ông Dương Minh Tuấn – Tỉnh Ủy viên, Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh BR-VT,  bà Phạm Thị Đài Trang – Phó trưởng phòng Bảo trợ xã hội tỉnh, và ông Phạm Hiền Nhân – Đại diện Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup; phía địa phương có ông Tạ Kim Toàn – Phó Chủ tịch UBND phường 5.

Tại buổi lễ ông Dương Minh Tuấn đã thay mặt đoàn gửi đến các hộ nghèo trên địa bàn phường 5 những lời hỏi thăm sức khỏe ân cần và lời chúc mừng năm mới tràn đầy may mắn và hạnh phúc. Với 30 xuất quà, mỗi xuất trị giá 600 nghìn đồng tiền mặt, đã góp phần chia sẻ những khó khăn để bà con nghèo có thêm điều kiện vui tết, đón xuân. Đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các đơn vị, các nhà hảo tâm trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo để động viên bà con vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình tặng quà tết cho các hộ nghèo nhân dịp tết Nguyên đán được Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức thường niên nhằm chia sẻ với những gia đình nghèo, hộ hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc. Đây cũng là tình cảm của tập thể cán bộ, nhân viên Tập đoàn Vingroup phối hợp cùng với chính quyền các địa trong công tác quan tâm, chăm lo Tết cho người nghèo. Được biết, Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 này Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup sẽ trao tặng 500 suất quà cho đồng bào nghèo trên cả tỉnh với trị giá gần 300 triệu đồng. Tại TP.Vũng Tàu, Quỹ Thiện Tâm chọn phường 5 là địa bàn duy nhất để trao 30 xuất quà với tổng giá trị là 18 triệu đồng./.

Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT