Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 9 tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng và sơ kết công tác Đảng 9 tháng năm 2020
09:38 | 18/10/2020 Print   E-mail    

Sáng ngày 15/10, Đảng ủy Phường 9 đã tổ chức “Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các Đảng viên, sơ kết công tác Đảng 9 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2020”. Tham dự hội nghị có ông Vũ Văn Hùng - Bí Thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND Phường 9; bà Nguyễn Hồ Minh Thu -  Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường; ông Nguyễn Văn Hưng - Phó bí thư Đảng ủy - Phó chủ tịch UBND phường, các ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ; các ông bà là Bí thư các chi bộ cùng toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ phường và các đảng viên nhận huy hiệu Đảng.

Ông Vũ Văn Hùng - Bí Thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND P.9 trao tặng huy hiệu Đảng cho các Đảng viên

Hội nghị đã thực hiện nghi lễ Trao tặng Huy hiệu Đảng  45, 40, 30 năm tuổi Đảng  cho 13 đảng viên trong đó 02 đảng viên 45 năm tuổi Đảng; 07 đảng viên 40 năm tuổi Đảng; 04 đảng viên 30 năm tuổi Đảng. Thay mặt cho đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đảng viên Vũ Văn Khánh Đảng viên chi bộ 5 đã bày tỏ niềm tự hào khi vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng, tự hào về sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam; bản thân ông sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm, luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức, nêu cao vai trò tiên phong gương mẫu, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Bí thư chi bộ 5 tham gia đóng góp vào báo cáo sơ kết 9 tháng đầu năm 2020 

Trong 9 tháng đầu năm 2020, Đảng ủy đã xây dựng và triển khai các văn bản nhằm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các mặt của cả hệ thống chính trị năm 2020. Lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022; Tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ phường 9 lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020-2025; Thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, tổ chức thăm, tặng quà đảng viên có hoàn cảnh khó khăn; chăm lo các đối tượng là thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam,…  Công tác phòng chống dịch bệnh được quan tâm triển khai kịp thời, nâng cao nhận thức của nhân dân về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Công tác văn hóa thể thao, y tế, lao động thương binh xã hội, phòng, chống tệ nạn xã hội có nhiều hoạt động phong phú, thiết thực mang tính chiều sâu; hoạt động các Ban ngành đoàn thể, công tác Quốc phòng - an ninh, Quân sự địa phương được đảm bảo, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; công tác xây dựng chính quyền được quan tâm; thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính tại địa phương. Tình hình kinh tế được duy trì ổn định, tuy nhiên đại dịch Covid-19 đã có nhiều ảnh hưởng tới các ngành kinh tế, đặc biệt là ngành thương mại, dịch vụ.

Phát biểu tại hội nghị, ông Vũ Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND phường chúc mừng các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2020, ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các Đảng viên; dù ở vị trí công tác nào, hay đã được nghỉ chế độ các đồng chí luôn giữ gìn, phát huy phẩm chất cách mạng của người đảng viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ cấp ủy, chính quyền và nhân dân giao phó. Về nhiệm vụ trong 3 tháng cuối năm; Lãnh đạo các chi bộ, các đoàn thể thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng cơ quan và các tổ chức đoàn thể vững mạnh, đến cuối năm 2020 đạt danh hiệu “Đảng bộ trong sạch vững mạnh”  xuất sắc./. 

Tin, ảnh: Nguyễn Tình , BBT