Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 10 tổ chức trao huy hiệu Đảng dịp 2/9/2020.
08:19 | 03/09/2020 Print   E-mail    

Sáng ngày 31/8, Đảng ủy Phường 10 long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên có quá trình cống hiến vì sự nghiệp quang vinh của Đảng. Về dự Lễ trao huy hiệu có đ/c Phạm Tuấn Anh, Bí thư Đảng ủy, đ/c Phạm Anh Dũng, PBT Thường trực Đảng ủy phường, đ/c Nguyễn Văn Tài, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, đ/c Trần Thị Thủy, Phó chủ tịch HĐND phường, các đồng chí là Ủy viên BCH Đảng bộ, bí thư chi bộ trực thuộc và các Đảng viên được trao huy hiệu Đảng đã về dự.

Đại diện lãnh đạo Thành ủy, lãnh đạo địa phương trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho Đ/c Nguyễn Văn Hiến

Trong đợt này, Đảng bộ Phường 10 có 17 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó có 01 đồng chí 70 năm tuổi Đảng do Thành ủy Vũng Tàu tổ chức trao tặng tại nhà, Huy hiệu 60 năm tuổi đảng được trao cho 01 Đảng viên, Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng được trao cho 02 đảng viên, Huy hiệu 50 năm tuổi đảng được trao cho 02 Đảng viên, Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng được trao cho 02 đảng viên và Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho 07 đảng viên do Đảng bộ phường 10 tổ chức trao tặng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận, tôn vinh những cống hiến và phẩm chất đạo đức của đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước.

Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường trao tặng huy hiệu Đảng cho các Đảng viên

Các đồng chí Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng lần này tỏ lòng biết ơn sâu sắc, sự quan tâm của Đảng đối với công lao đóng góp của các đồng chí trong suốt những năm tháng rèn luyện, cống hiến vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là dịp để mỗi Đảng viên thấy được vinh dự, trách nhiệm từ đó tiếp tục cố gắng và phấn đấu làm tròn trách nhiệm của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam./.

Tin, ảnh: Phan Huế, BBT