Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Phụ nữ Phường 9 tặng gạo cho Bếp ăn tình thương, Bệnh viện Lê Lợi và trao quà cho Trung tâm Bảo trợ trẻ em Vũng Tàu.
04:32 | 04/09/2020 Print   E-mail    

Sáng ngày 31/8, Hội Liên Hiệp phụ nữ Phường 9 đã tổ chức thăm và tặng quà cho bếp ăn tình thương, Bệnh viện Lê Lợi và trao quà cho Trung tâm Bảo trợ trẻ em Vũng Tàu. Tham gia đoàn có BCH Hội LHPN và các mạnh thường quân trên địa bàn phường.

Với tấm lòng “Thương người như thể thương thân”, Hội LHPN Phường 9 đã phát động trong Hội viên và vận động các nhà hảo tâm,“mạnh thường quân” trong phường tự nguyện đóng góp ủng hộ để giúp đỡ cho bếp ăn Tình thương và Trung tâm Bảo trợ trẻ em Vũng Tàu.

Qua một thời gian vận động, được sự hưởng ứng nhiệt tình của các tập thể và cá nhân, mà nòng cốt là hội viên Phụ nữ  phường đã quyên góp được 250Kg gạo; 02 thùng dầu ăn, 05 thùng nước tương. Tổng  trị giá là hơn 5 triệu đồng.

Tại Bệnh viện Lê Lợi, bà Phạm Thị Loan - Chủ tịch Hội LHPN Phường 9, thay mặt Đoàn từ thiện đã tặng số quà trên cho Bếp ăn tình thương Bệnh viện Lê Lợi, thành phố Vũng Tàu và Trung tâm Bảo trợ trẻ em Vũng Tàu để phục vụ nấu ăn cho bếp ăn tình thương của đơn vị. Những phần quà tuy nhỏ về giá trị vật chất nhưng là tình cảm, sự sẻ chia “Lá lành đùm lá rách”của cán bộ hội viên Hội LHPN phường 9 .

Tặng gạo bếp ăn tình thương Lê Lợi

Tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ trẻ em Vũng Tàu

Tiếp nhận sự ủng hộ của Hội LHPN Phường 9, phụ trách bếp ăn tình thương bệnh viện Lê Lợi và đại diện Ban lãnh đạo Trung tâm Bảo trợ trẻ em Vũng Tàu vô cùng cảm động và cảm ơn sự quan tâm của Hội phường đối với đơn vị. Các đơn vị mong rằng trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ, chia sẻ của các Hội đoàn thể của phường./

Tin, ảnh: Nguyễn Tình, BBT