Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhì trao huy hiệu Đảng đợt 2/9
08:05 | 03/09/2020 Print   E-mail    

Sáng ngày 01/9, Đảng ủy phường Thắng Nhì tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/8 và Quốc khành 2/9 năm 2020 cho 04 đảng viên huy hiệu 45, 40 và 30 tuổi đảng. Tham dự buổi lễ có Ông Võ Văn Quyền, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, Bà Hoàng Thị Lê Dung, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Ông Đỗ Minh Lâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường, các Ủy viên BCH Đảng bộ, đại diện thường trực HĐND, UBMTTQ và các đoàn thể phường, cấp ủy chi bộ 1, 8, 9 và các đảng viên được nhận huy hiệu 45, 40 và 30 năm tuổi đảng về dự buổi lễ đông đủ.

Ông Võ Văn Quyền, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường trao huy hiệu đảng

Lễ trao huy hiệu Đảng được tổ chức trong không khí vui mừng, phấn khởi của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta thi đua lập thành tích kỷ niệm 75 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 02/9 và tiến tới chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Thay mặt các Ông, Bà được nhận huy hiệu Đảng đợt này, Ông Lê Công Hùng, đảng viên nhận huy hiệu 45 năm tuổi đảng phát biểu cảm tưởng bày tỏ niềm xúc động, tự hào khi được nhận Huy hiệu cao quý. Đồng thời Ông cũng bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của Đảng bộ phường Thắng Nhì đã tổ chức buổi lễ trang trọng ấm cúng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng bộ Thành ủy Vũng Tàu, đã quan tâm đến mỗi đảng viên, bản thân hứa sẽ tiếp tục phấn đấu cho mục tiêu, lý tưởng của Đảng, vì sự nghiệp vẻ vang của dân tộc Việt Nam./.

Tin, ảnh: Lê Quyên, BBT