Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam tổ chức nói chuyện về Bác Hồ cho thiếu nhi
06:25 | 13/07/2016 Print   E-mail    

Chiều ngày 07/7 tại Đền thờ Liệt sỹ thành phố Vũng Tàu, Ban Chỉ đạo hè phường Thắng Tam đã tổ chức viếng Đền thờ Liệt sỹ và nói chuyện về Bác Hồ cho thiếu nhi trên địa bàn phường. Đến tham dự có bà Cấn Thị Thu, Phó Bí thư Đảng ủy phường; bà Nguyễn Thị Hoài, Bí thư Đoàn – Phó Trưởng Ban chỉ đạo hè phường; đại diện Mặt trận, các đoàn thể phường; thành viên Ban chỉ đạo hè phường; Bí thư chi bộ, Trưởng các Khu phố; các anh chị phụ trách và gần 100 em thiếu nhi cùng dự. 

Ban chỉ đạo hè phường đã tổ chức cho các em thiếu nhi dâng hoa và thắp những nén hương để tưởng nhớ đến những liệt sỹ đã đấu tranh, hi sinh qua các thời kỳ để bảo vệ dân tộc Việt Nam. 

Các em tham gia hái hoa dân chủ 

Tại buổi nói chuyện, các em thiếu nhi đã được nghe ông Nguyễn Hữu Kiều – Nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng bộ khối cơ quan Tỉnh truyền tải một số câu chuyện hay về tấm gương, đạo đức cách mạng của Bác Hồ như: Nói đi đôi với làm, cần kiệm liêm chính chí công vô tư, chuyện về Bác đối với các anh bộ đội.

Sau buổi nói chuyện, các em được tham gia hái hoa dân chủ với những câu hỏi về cuộc đời Bác Hồ, đa số các em đều trả lời đúng các câu hỏi và được Ban tổ chức tặng những phần quà nhằm động viên các em.

Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa, nhằm giáo dục cho các em thiếu nhi lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, qua đó giúp các em nhìn nhận và hiểu rõ hơn về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam./.

Tin, ảnh: Hồng Như, BBT