Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Rạch Dừa Liên hoan các nhóm ca khúc hồng năm 2016
04:30 | 06/07/2016 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 03/7, tại hội trường UBND phường Rạch Dừa, UBND, Ban chỉ đạo hè phường Rạch Dừa tổ chức “Liên hoan các nhóm ca khúc hồng phường Rạch Dừa năm 2016”. Dự khai mạc có ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên BTV, thường trực Đảng ủy phường, bà Lê Thị Bích Hồng, Phó Chủ tịch UBND phường Rạch Dừa, BCH các chi đoàn Khu phố, Trưởng Ban ngành đoàn thể, cùng các em học sinh dự thi của 8 đơn vị Khu phố.

Liên hoan các nhóm ca khúc hồng năm 2016 với chủ đề “Mùa hè yêu thương” nhằm giúp các em học sinh giao lưu, học hỏi và phát huy năng khiếu ca hát của mình, đồng thời tạo sân chơi phong phú lành mạnh cho các em thiếu nhi trong dịp hè, hội thi bao gồm các ca khúc ca ngợi về Bác Hồ, về thiếu nhi, về mùa hè yêu thương, về quê hương đất nước và con người Việt Nam…với sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi của 8 đơn vị khu phố ở các nhóm tuổi từ 6 đến 15 tuổi với 25 tiết mục được sự dàn dựng công phu và nhiều thể loại nhạc khác nhau ca ngợi về Bác, mùa hè, về thiếu nhi qua đó thể hiện vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Ông Nguyễn Văn Lợi UV-BTV, thường trực Đảng ủy phường trao bằng khen các đơn vị.

Thông qua hội thi phường tìm kiếm những tài năng ca nhạc trẻ tham gia cuộc thi liên hoan các nhóm ca khúc hồng năm 2016 do thành phố Vũng Tàu tổ chức trong dịp hè. Ban Tổ chức đã lựa chọn, trao 5 giải chương trình và 9 giải tiết mục xuất sắc nhất cho các đơn vị khu phố đạt thành tích  xuất sắc trong các nội dung tham gia dự thi./.

Tin, ảnh: Phạm Thắm, BBT