Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 7 hướng dẫn tổ chức vận động bầu cử của người ứng cử đại biểu HĐND Phường 7 nhiệm kỳ 2016 – 2
08:12 | 09/05/2016 Print   E-mail    

 

Sáng  ngày 09/5  tại Hội trường UBND Phường 7, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường tổ chức Hội nghị triển khai hướng dẫn tổ chức vận động bầu cử của người ứng cử đại biểu HĐND phường 7 nhiệm kỳ 2016 – 2021. Tham dự hội nghị có bà Mai Ngọc Oanh - Bí thư Đảng ủy phường, ông Phạm Anh Dũng - Chủ tịch UBND phường – Chủ Hội đồng bầu cử phường cùng các ông bà đại diện tổ chức thành viên của MTTQ phường, và 51 đại biểu ứng cử HĐND phường 7 nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Ông Phạm Anh Dũng – Chủ tịch UBND Phường chia sẽ kinh nghiệm khi tham gia ứng cử đại biểu HĐND

Hội nghị đã nghe Mặt trận tổ quốc phường trình bày kế hoạch liên tịch về việc tổ chức vận động bầu cử của người ứng cử đại biểu HĐND phường 7 nhiệm kỳ 2016 -2021. Kế hoạch liên tịch nêu rõ nội dung quyền vận động bầu cử của các ứng cử viên, hình thức vận động bầu cử, những hành vi bị cấm trong vận động bầu cử, thời gian tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri, số cuộc tiếp xúc cử tri, các hình thức trang trí và trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, đơn vị trong việc vận động bầu cử.

Hội nghị cũng nghe ông Phạm Anh Dũng chia sẽ kinh nghiệm với các đại biểu ứng cử HĐND phường khi tiếp xúc với cử tri tại địa bàn dân cư. Những kinh nghiệm giúp các ứng cử viên tự tin thể hiện chương trình hành động và có ý chí, nguyện vọng khi tham gia ứng cử HĐND phường nhiệm kỳ 2016 -2021./.

 

Tin, ảnh: Hải Yến, BBT