Tin hoạt động UBBC cấp xã Tin hoạt động UBBC cấp xã
Chương trình văn nghệ tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp
08:53 | 07/05/2016 Print   E-mail    

Tối ngày 06/5, tại trường tiểu học Trưng Vương (Phường 9), Trung Tâm VHTT-TT thành phố Vũng Tàu tổ chức chương trình văn nghệ tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Dự đêm văn nghệ có ông Điêu Kiều Hải – Bí thư Đảng ủy phường, ông  Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch UBND phường, các ông bà lãnh đạo các đoàn thể và đông đảo nhân dân trong phường.

Tại đêm diễn, khán giả được thưởng thức 16 tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu do các nghệ sĩ, ca sĩ thuộc đội văn tuyên truyền lưu đông của Thành phố biểu diễn, nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi nét đẹp của mảnh đất và con người Bà Rịa - Vũng Tàu giàu truyền thống cách mạng, ca gợi tinh thần  phấn khởi của nhân dân khi đi bầu cử.

Đây là chương trình nghệ thuật nhằm chào mừng sự kiện chính trị quan trọng của đất nước; cổ vũ, động viên đối với cử tri Vũng Tàu và cả nước, phát huy quyền và nghĩa vụ của công dân, lựa chọn bầu ra những người tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của mình trong cơ quan quyền lực Nhà nước ở trung ương và địa phương, đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân.

Được biết, trước đó vào tối ngày 5/5, Trung Tâm VHTT-TT Thành phố cũng đã tổ chức chương trình văn nghệ tuyên truyền tại Trung tâm VH-TT&HTCĐ xã Long Sơn với sự cổ vũ của gần 500 khán giả. Và vào tối ngày 8/5, Trung Tâm VHTT-TT Thành phố sẽ tiếp tục tổ chức chương trình văn nghệ tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 tại Trung Tâm VH-TT&HTCĐ Phường 2./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT