Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhì triển khai phương án bảo vệ bầu cử
07:26 | 12/05/2016 Print   E-mail    


Chiều ngày 10/5, tại hội trường UBND phường, Tiểu ban bảo vệ an ninh trật tự  phường tổ chức hội nghị triển khai phương án bảo vệ an toàn cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, dự và chỉ đạo có ông Võ Văn Quyền – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường – Trưởng ban chỉ đạo bầu cử phường Thắng Nhì, tham dự còn có ông, bà là Bí thư Chi bộ, Trưởng Khu phố, Trưởng ban công tác Mặt trận, các đoàn thể và 12 tổ bầu cử của phường.

Description: C:\Users\Administrator\AppData\Local\Microsoft\Windows\Temporary Internet Files\Content.Word\IMG_8717.jpg

Ông Hoàng Văn Hiển – Triển khai phương án bảo vệ tại hội nghị

Ông Hoàng Văn Hiển – Trưởng Công an phường Thắng Nhì, Trưởng tiểu ban an ninh trật tự trình bày phương án bảo vê an ninh trật tự trước trong và sau ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 -2021 của phường Thắng Nhì. Phường Thắng Nhì có 14 Khu vực bỏ phiếu (trong đó có 02 Khu vực bỏ phiếu trong liên doanh dầu khi Việt – Nga). Kế hoạch nêu rõ là đảm bảo tuyệt đối an toàn về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau ngày bầu cử; xử lý kịp thời những tình huống bất ngờ xảy ra một cách nhanh chóng, kịp thời và đảm bảo đúng pháp luật; trong ngày bầu cử cử tri đi bầu cử đảm bảo truyệt đối an toàn. 

Tại hội nghị ông Võ Văn Quyền đã chỉ đạo Tiểu ban an ninh trật tự, các đơn vị phải thực hiện nghiêm túc kế hoạch đã đề ra, không để xảy ra bất kỳ tình hình xấu làm ảnh hưởng đến cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021; để cuộc bầu cử thành công tốt đẹp, ngày hội lớn của nhân dân phường Thắng Nhì./. 

Tin, ảnh: Vũ Văn Thụ, BBT