Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chủ tịch UBND Thành phố làm việc với UBND Phường 4
06:25 | 01/05/2016 Print   E-mail    

 

Chiều ngày 29/4, tại hội trường UBND Phường 4, Ông Nguyễn Lập, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố cùng đoàn công tác đến làm việc tại UBND Phường 4, cùng tham gia với đoàn có ông Nguyễn Đăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thuộc UBND Thành phố; Về phía lãnh đạo Phường 4 có bà Nguyễn Thị Mai Diễm, Bí thư Đảng ủy, ông Trương Văn Hải, Chủ tịch UBND Phường 4 cùng cán bộ, công đại diện chức tại một số bộ phận thuộc phường.
 
Ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND Thành phố phát biểu kết luận buổi làm việc tại Phường 4
 
Báo cáo với Chủ tịch UBND Thành phố, ông Trương Văn Hải cho biết nhiệm vụ kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh 4 tháng đầu năm 2016 Phường 4 cơ bản đạt được những kết quả đáng kể. Thu thuế ước đạt 29%, lập thủ tục để đầu tư 04 công trình cải tạo đường hẻm và trung tâm văn hóa-thể thao và học tập cộng đồng phường, thực hiện công tác cải cách hành chính, giao quân đạt chỉ tiêu Thành phố giao, phường tập trung cho công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự xã hội. UBND Phường 4 đã có 08 nội dung đề xuất đến UBND Thành phố liên quan đến việc giao chỉ tiêu thu thuế, kinh phí mua sắm trang thiết bị, tiếp nhận nhân sự làm việc tại phường, đầu tư xây trạm y tế, thí điểm thu gom rác, cải tạo hệ thống thoát nước đường Đoàn Thị Điểm, Triệu Việt Vương, chuyển loa truyền thanh và dựng chốt bảo vệ dân phố.
 
Sau ý kiến của lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị Thành phố đã có nhiều ý kiến giải trình những đề xuất của UBND Phường 4, phát biểu của bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, ông Nguyễn Đăng Minh. Chủ tịch UBND Thành phố đã kết luận buổi làm việc. Chủ tịch đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân Thành phố đã đạt được trong năm 2015 và 4 tháng đầu năm 2016, trong đó công tác cải cách hành chính, công tác tuyên truyền và việc đảm bảo ANTT phường triển khai thực hiện rất tốt. Chủ tịch UBND Thành phố lưu ý Đảng ủy, UBND phường cần quan tâm phối hợp với các ngành chức năng của Thành phố trong việc đảm bảo an sinh xã hội cho nhân dân, cần thực hiện thật tốt chính sách đối với người có công, chú trọng việc hỗ trợ, đảm bảo giải quyết việc làm cho bộ đội xuất ngũ về địa phương; quan tâm đến công tác phòng, chống dịch bệnh trên một địa bàn mật độ dân số cao, không để dịch bệnh bùng phát; vận động nhân dân giữ gìn vệ sinh môi trường trong khu dân cư; quan tâm đến công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội; đối với công tác cán bộ phải xây dựng khối đoàn kết thống nhất trong đảng bộ, chính quyền, đoàn thể phường để cùng triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương; chú trọng công tác tuyên truyền thực hiện tốt cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đại biểu HĐND các cấp.
 
Đối với các đề xuất của Phường 4, Chủ tịch UBND Thành phố đề nghị các phòng, ban đơn vị Thành phố khẩn trương tham mưu đề xuất cho UBND Thành phố thực hiện với chủ trương tạo thuận lợi nhất cho địa phương, nhưng phải đảm bảo mặt bằng chung của cả Thành phố cũng như các quy định hiện hành; cần tích cực phối hợp giữa các phòng, ban với UBND Phường trong việc giải quyết các vướng mắc tại Phường 4./.
 
Tin, ảnh: Lại Giang, BBT
Description: C:\Users\MrViet\Downloads\20160429_162154.jpg