Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Câu lạc bộ hưu trí Đường 9, Quảng Trị thăm thành phố Vũng Tàu
08:06 | 11/04/2016 Print   E-mail    

 
Sáng ngày 09/4 CLB hưu trí Đường 9, Quảng Trị (Tiền thân là CLB cán bộ hưu trí tỉnh Quảng Trị) gồm 26 thành viên, đã đến thăm, giao lưu trao đổi kinh nghiệm hoạt động tại thành phố Vũng Tàu. Đón tiếp đoàn có ông Đỗ Quốc Hùng, Chủ nhiệmcùng các thành viên trong ban Chủ nhiệm CLB Cán bộ hưu trí thành phố Vũng Tàu.
 
Đoàn đã đến đặt vòng hoa và thắp hương viếng Đền thờ Liệt sĩ thành phố Vũng Tàu, thăm khu di tích văn hóa lịch sử Bạch Dinh và một số điểm du lịch của Thành phố. Trong buổi giao lưu trao đổi về kinh nghiệm tổ chức hoạt động, đại diện của hai CLB đã trao đổi về việc thống nhất tiêu chuẩn kết nạp hội viên, về duy trì nề nếp và những nội dung sinh hoạt của từng CLB. Hai bên đều nhất trí với nhau về chức năng, nhiệm vụ và vai trò của CLB. Đồng thời cũng sẵn sàng học tập, tiếp thu những kinh nghiệm của mỗi bên và động viên nhau cùng quyết tâm xây dựng CLB Cán bộ hưu trí ngày càng lớn mạnh.Đồng thời các thành viên trong đoàn cũng đã dành nhiều tình cảm thân thiện đối với Thành phố và hẹn sẽ trở lại thành phố Vũng Tàu vào những dịp sắp tới.
 
Trong buổi gặp mặt chia tay đoàn có ông Huỳnh Quang Vinh, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó chủ tịch HĐND Thành phố, ông Nguyễn Hiền Tâm, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng ban Dân vận dự tặng quà lưu niệm và phát biểu lời chúc mừng đoàn./.
                                                                      
Tin: Trọng Chu, BBT