Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng bộ Phường 10 tổng kết công tác lãnh đạo năm 2015
06:15 | 20/01/2016 Print   E-mail    

 
 
Sáng ngày 19/01, Đảng bộ Phường 10 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo năm 2015 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Đến dự hội nghị có ông Nguyễn Hiền Tâm – UV BTV - Trưởng Ban Dân vận TP.Vũng Tàu, ông Phạm Văn Nghĩa - Bí thư Đảng ủy phường, ông Nguyễn Văn Tài – Chủ tịch UBND Phường, các Ủy viên BCH Đảng bộ, Bí thư chi bộ trực thuộc và Đảng viên trong Đảng bộ phường.
 
Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo chỉ đạo năm 2015, nhìn chung, năm qua công tác lãnh đạo chỉ đạo của Đảng bộ luôn kịp thời và sâu sát. Do đó các chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm đạt một số kết quả khả quan. Kinh tế trì được mức tăng trưởng ổn định. Chỉ tiêu trên các lĩnh vực cơ bản đạt và một số chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra, tình trạng xây dựng không phép, sai phép đã được kiềm chế, Đảng ủy, chính quyền địa phương đã tập trung chỉ đạo các lực lượng ra quân quyết liệt xóa bỏ chợ tự phát, lập lại trật tự tại khu vực ngã tư Lưu Chí Hiếu – Bình Giã theo sự chỉ đạo của Thành ủy và UBND TPVT đạt một số kết quả khả quan, được nhân dân đồng tình ủng hộ. Chất lượng giáo dục của các nhà trường được nâng cao. Công tác tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết về chính sách của Đảng và Nhà nước luôn được Đảng bộ quan tâm và phổ biến kịp thời cho  cán bộ, Đảng viên và toàn thể nhân dân trong phường. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, các hiện tượng tiêu cực và tệ nạn xã hội được ngăn chặn có hiệu quả. Công tác y tế, DSGĐ &TE, chính sách đối với người có công  với cách mạng, gia đình thương liệt sỹ, chăm sóc người già, trẻ mồ côi luôn được quan tâm và thực hiện tốt.
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Hiền Tâm đánh giá cao kết quả mà Đảng bộ đã đạt được đồng thời cũng nhấn mạnh, Đảng ủy phường cần tập trung lãnh đạo, chính quyền tiếp tục rà soát các chỉ tiêu kế hoạch, đề ra các giải pháp thực hiện hiệu quả. Cần quan tâm hơn nữa đến công tác phát triển Đảng viên, đẩy mạnh công tác dân vận nhằm thực hiện tốt năm “Dân vận khéo”, tập trung lãnh đạo chỉ đạo MTTQ và các đoàn thể luôn đổi mới phương pháp tuyên truyền vận động, phát huy vai trò phản biện của MTTQ về chủ trương đường lối của Đảng,chính sách pháp luật của Nhà nước đến người dân. Chú trọng chỉ đạo trong công tác cải cách hành chính đặc biệt là việc tiếp công dân khi đến liên hệ công việc. Tiếp tục thực hiện tốt Nghị quyết số 03-NQ/TU ngày 17/10/2011 của Thành ủy Vũng Tàu về tăng cường lãnh đạo ngăn chặn, xử lý các vi phạm trên lĩnh vực quản lý đất đai và xây dựng tại địa bàn.
 
Ông Phạm Văn Nghĩa – BT Đảng ủy phường trao tặng giấy khen cho các cá nhân 
 
Nhân dịp này, Đảng bộ phường cũng trao danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2015 cho 2 chi bộ, tặng giấy khen cho 39 Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015./.
                                                                  
Tin, ảnh; Hồng Hảo, BBT
 
 
Description: Dang bo