Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Người Cao tuổi Phường 10 tổng kết năm 2015
06:06 | 20/01/2016 Print   E-mail    

 
Chiều ngày 15/01/2016, hội người cao tuổi Phường 10 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016. Đến dự hội nghị có ông Lê Đức Nhận – Trưởng Ban đại diện Hội NCT TPVT, ông Phạm Tuấn Anh – PBT Thường trực Đảng ủy phường, ông Nguyễn Xuân Sơn - PCT UBND phường, các ông bà là Bí thư chi bộ, Trưởng Khu phố, đại diện các ban ngành đoàn thể và trên 100 đại biểu là hội viên hội NCT phường.
 
Báo cáo tổng kết của Hội, cho biết hiện toàn hội Người cao tuổi phường có 658 hội viên, chia làm 4 chi hội. Năm 2015 hội luôn tập trung cho công tác xây dựng và củng cố các tổ chức hội, thực hiện nghiêm túc theo đúng quy trình, điều lệ hội. Công tác chỉ đạo và đôn đốc phong trào được tiến hành thường xuyên, những nhiệm vụ trọng tâm của hội đều được thực hiện tốt và đạt hiệu quả. Bên cạnh các hoạt động tại cơ sở, hội NCT phường luôn phát huy khả năng và kinh nghiệm, tham gia đóng góp xây dựng các phong trào thi đua tại khu dân cư, đẩy mạnh công cuộc xây dựng gia đình văn hóa, thực hiện tốt vai trò là ông bà cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền, giữ gìn thuần phong mỹ tục …hội NCT phường còn thành lập nhiều loại hình như: CLB thơ ca, CLB dưỡng sinh. Phát huy tinh thần “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, phong trào “Tuổi cao gương sáng”, hội NCT đã thực hiện phong trào thi đua, thu hút đông đảo hội viên tham gia.
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Lê Đức Nhận ghi nhận và biểu dương những thành tích Hội đã đạt được trong năm qua và tin tưởng rằng Hội sẽ tiếp tục nỗ lực xây dựng Hội ngày một lớn mạnh hơn nữa với nhiều mô hình hay, thiết thực, hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội - an ninh quốc phòng tại địa phương trong thời gian tới.
 
Ông Phạm Tuấn Anh – PBT TT Đảng ủy trao tặng giấy khen cho các cá nhân
 
Nhân dịp này, UBND phường khen thưởng 2 tập thể, 10 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2015./.
 
Tin,ảnh, Hồng Hảo, BBT