Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Người tù kháng chiến liên Phường 2 và phường Thắng Tam đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2015
07:00 | 09/01/2016 Print   E-mail    

 

 

 

 

 

 

 

 

Sáng ngày 08/01 tại phường Thắng Tam, Hội Người tù kháng chiến liên Phường 2 và phường Thắng Tam đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2015 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2016, đến dự Hội nghị có ông Lê Duy Tân, Trưởng ban liên lạc Hội Người tù kháng chiến thành phố Vũng Tàu, Lãnh đạo Đảng ủy, UBMTTQ phường Thắng Tam cùng hội viên người tù kháng chiến liên phường đến dự.

Qua báo cáo tổng kết hoạt động năm 2015 cho thấy sự quan tâm của tổ chức Hội trong việc thăm hỏi, động viên hội viên vượt qua khó khăn của bệnh tật, tuổi cao sức khỏe kém để tham gia xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Sự quan tâm của cấp ủy cũng như chính quyền địa phương 2 phường là niềm động viên khích lệ rất lớn cho tổ chức hoạt động Hội. Phương hướng nhiệm vụ trong năm 2016 chi hội quan tâm đến công tác phối hợp giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, gương mẫu chấp hành chủ trương chính sách, pháp luật nhà nước, tích cực hưởng ứng các phong trào, quan tâm chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho hội viên…

 

 

Phát biểu tại hội nghị bà Nguyễn Thị Vân, Bí thư Đảng ủy phường Thắng Tam đã động viên tinh thần hội viên của chi hội liên Phường 2, Thắng Tam, với kết quả đã đạt mong rằng chi hội tiếp tục phát huy, duy trì hoạt động hội. Hội nghị đã khen thưởng 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2015./.

 

Tin, ảnh: Hà Giang, BBT