Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Trung tâm VHTT-TT thành phố: tổng kết hoạt động năm 2015
03:42 | 10/01/2016 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 8/1, tại hội trường Nhà truyền thống (số 1, Ba Cu), Trung tâm VHTT-TT thành phố tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2015 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016.

Ông Mã Hồng Mao – Giám đốc Trung Tâm VHTT-TT báo cáo tại hội nghị

Năm 2015, được sự quan tâm lãnh đạo của Thành ủy, sự chỉ đạo sâu sát của UBND thành phố, cùng với sự phối hợp đồng bộ của các cơ quan, ban ngành, địa phương và sự đoàn kết phấn đấu của đội ngũ cán bộ, viên chức trong cơ quan. Trung Tâm VHTT-TT đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trên tất cả các mặt. Trong hoạt động thông tin, tuyên truyền: tổ chức tốt các đợt tuyên nhằm  kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc và địa phương; đưa gần 300 tin, bài, hình ảnh trên tất cả các lĩnh vực trên trang thông tin điện tử thành phố và gần 100 tin phát trên đài truyền hình tỉnh; hoạt động triển lãm đã bám sát chủ đề, nội dung, hình thức phong phú, với gần 80 tác phẩm mang tính nghệ thuật cao, thu hút hàng nghìn lượt người xem. Trong hoạt động văn nghệ: Tổ chức 30 chương trình văn nghệ, hội diễn, giao lưu...với trên 595 tiết mục đặc sắc thu hút trên 230 ngàn lượt người xem; tham gia Liên hoan các nhóm Ca khúc hồng, Liên hoan hát múa dân tộc, Hội diễn nghệ thuật quần chúng tỉnh BR-VT và giành  02 giải A chương trình, 04 giải A tiết mục. Trong hoạt động thể dục thể thao: tổ chức thành công 17 giải thể thao thu hút trên 1.000 lượt vận động viên tham gia; ngoài ra còn tham dự 18 giải thể thao cấp tỉnh với sự tham gia của hơn 430 lượt VĐV, kết quả đạt được 133 huy chương trong đó có 52HCV.

Phát huy những kết quả đạt được, trong năm 2016, Trung Tâm VHTT-TT tiếp tục tập trung đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyên, đổi mới nội dung, hình thức nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của thành phố; nâng cao chất lượng các cuộc liên hoan, hội thi, hội diễn và các hoạt động văn hóa khác; tổ chức tốt các giải phong trào TDTT; củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của các câu lạc bộ thể dục thể thao./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT