Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Người cao tuổi Phường 4 tổng kết hoạt động năm 2015
05:44 | 02/01/2016 Print   E-mail    

 
 
Sáng ngày 31-12, tại Hội trường UBND Phường 4, Hội Người cao tuổi phường đã tổ chức tổng kết công tác Hội Người cao tuổi năm 2015. Đến dự có ông Nguyễn Văn Song- Phó Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Vũng Tàu, bà Ngũ Nguyệt Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy phường, ông Nguyễn Hữu Nam – Phó chủ tịch UBND phường; cùng các ông bà đại diện cho các ban ngành, đoàn thể phường; cấp ủy, chi bộ 9 Khu phố; Ban chấp hành Hội Người cao tuổi phường, các ông bà đại diện cho người cao tuổi Phường 4.
         
Báo cáo tổng kết tại hội nghị, ông Đàm Trung Kiên – Chủ tịch Hội Người cao tuổi Phường 4 cho biết: trong năm qua Hội Người cao tuổi phường đã triển khai có hiệu quả các nội dung chăm sóc sức khỏe và phát huy vai trò người cao tuổi;  tổ chức mừng thọ cho các cụ cao niên, thăm bệnh, tặng quà, giúp đỡ hội viên khó khăn trong dịp lễ, Tết. Hội đã phát huy tốt vai trò người cao tuổi trong phong trào "ông bà mẫu mực, con cháu thảo hiền", dạy bảo con cháu chăm chỉ học hành, sống hoà thuận yêu thương, kính trên, nhường dưới; trong cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư", Hội luôn gương mẫu đi đầu, vận động con cháu và nhân dân thực hiện. Đẩy mạnh thực hiện phong trào “Tuổi cao gương sáng”, xây dựng gia đình văn hóa, gia đình hiếu học...đạt được những kết quả khả quan. Bên cạnh đó, cán bộ, hội viên người cao tuổi rất tích cực tham gia xây dựng Đảng bộ, xây dựng chính quyền địa phương, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.
         
Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Song và bà Ngũ Nguyệt Thanh  đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội Người cao tuổi Phường 4 đã đạt được trong năm 2015 và mong rằng hội sẽ tiếp tục phát huy những ưu điểm, khắc phục những mặt còn hạn chế để công tác Hội Người cao tuổi đạt được nhiều thành công hơn nữa.
         
Tại hội nghị, UBND phường đã trao tặng giấy khen cho    05  tập thể và 53 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội Người cao tuổi phường 4 năm 2015./.
 

Tin: Thu Hương, BBT