Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhì tổ chức hội thi văn nghệ quần chúng
05:57 | 02/01/2016 Print   E-mail    

 
 
Thiết thực chào mừng thành công của Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944 – 22/12/2015. Tiến tới cả nước đón chào năm mới Bính Thân 2016. Đồng thời tiếp tục đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ trên địa bàn phường nhằm thu hút được sự tham gia của các khu phố, trường học, các đơn vị kết nghĩa và đông đảo quần chúng nhân dân tham gia trên địa bàn phường Thắng Nhì.
 
 
Chủ đề của Hội thi văn nghệ “Tự hào phường Thắng Nhì anh hùng”. Với 14 đơn vị dự thi và được tổ chức trong 3 đêm bắt đầu từ 19 giờ các ngày 29, 30, 31/12/2015, có khoảng 2000 lượt người xem và cổ vũ. Các đơn vị dự thi lần này có đầu tư về luyện tâp, trang phục bên cạnh đó là các thành viên tham gia dự thi và những cổ động viên nhiệt tình tạo không khí vui khỏe như ngày hội.
Kết quả của hội thi: Khu phố 9 đạt giải nhất, giải nhì là Khu phố 2, trường mầm non Thắng Nhì và Tàu HQ 09, giải ba thuộc về các đơi vị: Đồn Biên phòng Bến Đá, Khu phố 1 và Khu phố 8,  khuyến khích  là đơn vị Khu phố 7 và trường THCS Thắng Nhì, bên cạnh các giải thưởng trên là các giải thưởng tiết mục như đơn ca, tốp ca và ca múa…
 
Hội thi văn nghệ kết thúc rất thành công và để lại nhiều ấn tượng vui trong lòng khán giả, qua hội thi này cán bộ, nhân dân phường Thắng Nhì mong muốn phong trào văn hóa văn nghệ của phường anh hùng sẽ ngày một được phát triển hơn./.
 
 Tin, ảnh: Lê Quyên, BBT