Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam thăm và tặng quà các đơn vị quân đội dịp 22/12
08:04 | 24/12/2015 Print   E-mail    

 

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2015). Chiều ngày 21-12 Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN phường Thắng Tam, tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho các đơn vị quân đội, bà Nguyễn Thị Vân, bí thư Đảng ủy phường làm trưởng đoàn, đến thăm Ban chỉ huy Quân sự thành phố Vũng Tàu, Đồn Biên phòng Chí Linh; trạm biên phòng, Khách sạn Vitorya.

Tại các đơn vị đoàn đến thăm, tặng quà, đồng thời động viên các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy phẩm chất anh bộ đội cụ Hồ, truyền thống quý báu của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các đơn vị cũng cảm ơn sự quan tâm, động viên, thăm hỏi của Đảng ủy, UBND, MTTQ phường, các đơn vị hứa sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ và phối hợp tốt với địa phương trong công tác giữ gìn an ninh trật tự xã hội, góp phần cùng với cả nước bảo vệ quê hương.

Bà Nguyễn Thị Vân, Bí thư Đảng ủy tặng hoa cho BCH Quân sự TPVT

Cũng trong dịp kỷ niệm này Hội LHPN phường và Chi hội Phụ nữ khu phố 2, tổ chức đến thăm và tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Liễu, chúc mẹ luôn khỏe mạnh, sống lâu với con cháu./.

 

Tin, ảnh: Hà Giang, BBT