Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Tập huấn công tác bình đẳng giới và sự tiến bộ phụ nữ năm 2015
12:16 | 31/10/2015 Print   E-mail    

Thực hiện kế hoạch của Ban vì sự tiến bộ phụ nữ thành phố Vũng Tàu, ngày 28-10,  Phòng Lao động-TB&XH Thành phố tổ chức tập huấn công tác bình đẳng giới và sự tiến bộ phụ nữ năm 2015.

Tham dự hội nghị có gần 400 đại biểu là Trưởng các Khu phố, Trưởng ban công tác Mặt trận dân cư, Chi hội trưởng Phụ nữ và các công tác viên, tình nguyện viên công tác bình đẳng giới trên địa bàn thành phố Vũng Tàu. Báo  cáo viên là bà Trương Thị Ánh Ngà, Phó trưởng phòng công tác trẻ em sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. 

Tại buổi tập huấn các đại biểu đươc trang bị những khái niệm cơ bản trong nhận thức về giới và công tác bình đẳng giới. Các bước then chốt của chương trình truyền thông hữu hiệu, được trang bị các kỹ năng truyền thông, hướng dẫn cách thu thập thông tin,xác định đối tượng, chỉ số báo cáo đánh giá thực hiện các mục tiêu chiến lược Quốc gia về bình đẳng giới và sự tiến bộ phụ nữ. Các đại biểu đã trao đổi, thảo luận về các biện pháp thúc đẩy bình đẳng giới trong các lĩnh vực chính trị và  đời sống xã hội cũng như các kỹ năng phân tích số liệu có yếu tố về giới. 

Thông qua lớp bồi dưỡng, các địa biểu được tiếp cận với các kỹ năng thực hiện công tác bình giới và sự tiến bộ của phụ nữ từ đó làm tốt công tác tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương trong quá trình triển khai và thực hiện các nhiệm vụ về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ./.


                                                                                             Tin: Nga Nguyễn, BBT