Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội thi tiếng hát cán bộ Đoàn-Hội và hội thi “Khi người đàn ông vào bếp”
05:13 | 21/10/2015 Print   E-mail    


Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2015). Ngày 18/10/2015 Thành Đoàn Vũng Tàu và Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Thành phố đã tổ chức hội thi tiếng hát cán bộ Đoàn – Hội và hội thi “Khi người đàn ông vào bếp” năm 2015.

Hội thi đã tạo được khí thế thi đua sôi nổi giữa các cơ sở Đoàn - Hội với sự tham gia của 16 đội thi nấu ăn của có 22 tiết mục hát, đây là sân chơi đoàn kết giữa các cơ sở Đoàn - Hội trong toàn Thành phố, là dịp lực lượng cán bộ, đoàn viên thanh niên thành phố gặp gỡ, giao lưu, thể hiện năng khiếu ca hát, đồng thời thông qua các ca khúc cách mạng, truyền thống ...giúp giáo dục cán bộ Đoàn – Hội lòng yêu quê hương, đất nước. Thông qua hội thi nấu ăn phát huy tinh thần chia sẻ việc nhà của đoàn viên hội viên thanh niên nam với gia đình.

Trao thưởng cho các đơn vị đạt giải

Kết quả về phần thi giọng hát cán bộ Đoàn – Hội, Ban tổ chức đã trao gải nhất cho Chi đoàn công ty Sông Hồng, đồng giải nhì cho Chi đoàn giáo viên trường THPT Vũng Tàu và Chi đoàn nhà hàng Gành Hào, đồng giải ba cho Đoàn Phường 11 và Đoàn Phường 9; Về phần thi “Khi người đàn ông vào bếp” trao giải nhất cho Chi đoàn nhà hàng Gành Hào, đồng giải nhì cho Đoàn Phường 1 và Chi đoàn công ty Sông Hồng, đồng giải ba chi Chi đoàn Chi cục Thuế và Đoàn Công an Thành phố./.

 

Tin, ảnh: Quang Lưu, BBT