Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Liên đoàn Lao động thành phố Vũng Tàu tổ chức hoạt động “Về nguồn”
05:22 | 21/10/2015 Print   E-mail    

 

Nhân kỷ niệm 85 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2015) và 05 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Liên đoàn Lao động thành phố Vũng Tàu đã tổ chức hoạt động “Về nguồn ” cho Ban Nữ công Liên đoàn Lao động Thành phố, Ban Nữ công Công đoàn Giáo dục TP Vũng Tàu và cán bộ chuyên trách cơ quan vào ngày thứ Bảy 17/10/2015.

Đoàn cán bộ công đoàn TP Vũng Tàu chụp ảnh lưu niệm tại đền thờ chị Võ Thị Sáu

Đoàn đã đến dâng hoa và viếng Đền thờ Liệt sĩ Võ Thị Sáu – người con gái anh hùng của quê hương huyện Đất Đỏ đã hi sinh năm 1952 trong thời kì kháng chiến chống Pháp. Tại đây, đoàn đã được nghe và tìm hiểu về tấm gương anh dũng, kiên cường của chị Võ Thị Sáu – Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. Tất cả đều cảm phục và ghi nhớ công lao  to lớn của các thế hệ cha anh đi trước đã hy sinh anh dũng trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm để mang lại hòa bình cho đất nước ngày hôm nay.

Sau đó đoàn đến khu du lịch sinh thái Lộc An, xã Lộc An, huyện Đất Đỏ để tọa đàm và chơi các trò chơi dân gian nhằm mang lại không khí vui vẻ, gắn tình đoàn kết giữa các cán bộ công đoàn./.

                                                                             Tin, ảnh: Toàn Nghĩa, BBT