Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN thành phố Vũng Tàu họp mặt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/1
02:14 | 17/10/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 16 tháng 10 năm 2015 tại Hội trường Khối vận, Hội LHPN thành phố Vũng Tàu tổ chức Họp mặt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2015), 05 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Đến dự buổi họp mặt, có bà Nguyễn Thị Kim Hoàng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; ông Mai Ngọc Thuận – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thành ủy; ông Nguyễn Đăng Minh – Phó Bí thư thường trực Thành ủy và đại diện lãnh đạo UBND và các ban, ngành, đoàn thể trong Thành phố, cùng hơn 250 chị nguyên là lãnh đạo, cán bộ Hội qua các thời kỳ, cán bộ Hội các phường, xã cùng tham dự.    

Tại buổi họp mặt, chị Nguyễn Thị Lâm, Chủ tịch Hội LHPN thành phố Vũng Tàu, đã ôn lại truyền thống vẻ vang 85 năm qua của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Vũng Tàu nói riêng. Với các tên gọi khác nhau qua các thời kỳ cách mạng, nhưng trước sau Hội LHPN Việt Nam vẫn là một tổ chức cách mạng kiên trung dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng Cộng sản Việt Nam và là một tổ chức chính trị - xã hội quan trọng trong hệ thống chính trị… Trải qua những biến cố lịch sử, chị em phụ nữ luôn giữ vững truyền thống yêu nước chống giặc ngoại xâm, truyền thống lao động cần cù, truyền thống đảm đang trong gia đình… với tấm lòng nhân hậu phụ nữ đã đóng góp nhiều công sức cho sự  nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước.

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Kim Hoàng và ông Nguyễn Đăng Minh, đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hội LHPN thành phố đã đạt được trong những năm qua. Chúc mừng các thế hệ cán bộ, hội viên, phụ nữ nhân ngày truyền thống của Hội, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10; đồng thời cũng bày tỏ mong muốn các cấp Hội trong thời gian tới, cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp để thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động và 6 nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội, góp phần nâng cao đời sống vật chất tinh thần, vị thế cho cán bộ, hội viên và các tầng lớp phụ nữ.

Cũng nhân dịp này, Hội LHPN thành phố Vũng Tàu tặng 36 suất quà cho cán bộ Hội tiêu biểu, trị giá 18 triệu đồng và trao 07 xe đạp cho con em hội viên, phụ nữ nghèo học giỏi, trị giá 12,5 triệu đồng./.

 

Tin: Nguyễn Thuỷ, BBT