Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Giải vô địch cờ tướng - đại hội thể dục thể thao thành phố Vũng Tàu lần thứ V năm 2013.
03:20 | 24/06/2013 Print   E-mail    

 
 
            Trong các ngày 22-24/6/2013, tại hội trường Nhà truyền thống (số 01, Ba Cu), Trung Tâm VHTT-TT tổ chức giải vô địch cờ tướng. Đây là một môn thi đấu nằm trong đại hội thể dục thể thao thành phố Vũng Tàu lần thứ V năm 2013. Giải là một hoạt động thể thao ý nghĩa, thiết thực nhằm chào mừng thành phố là đô thị loại I trực thuộc tỉnh đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho các em thanh thiếu nhi trong dịp hè.
 
            Giải thu hút trên 80 lượt vận động viên tham dự đến từ 14 đơn vị trong thành phố gồm phường 2, 3, 4, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Rạch Dừa, Thắng Tam, Nguyễn An Ninh và Công an thành phố. Thi đấu ở hai nội dung: giải phong trào: cá nhân, đồng đội nam và nữ (gồm hai nhóm tuổi: nhóm dưới 10 tuổi và nhóm từ 11-15 tuổi); giải vô địch: vô địch cá nhân nam, cá nhân nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ đến từ các cơ quan đơn vị ,phường xã trên địa bàn thành phố.
 
Ông Đoàn Văn Mười – Tổ trưởng tổ Thể thao Trung Tâm VHTT-TT
 trao giải cho các VĐV đạt giải
 
            Theo đánh giá của ban tổ chức, giải đã được tổ chức an toàn và đạt kết qủa tốt. Các trận đấu của giải diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, kịch tính với những màn đấu trí sâu sắc. Tuy nhiên số lượng các VĐV dưới 10 tuổi và từ 11-15 tuổi còn ít, không có VĐV nữ tham gia giải là một trong những hạn chế của giải. BTC cũng hy vọng, các giải năm sau số lượng VĐV nữ sẽ nhiều hơn nhằm mở rộng hơn nữa phong trào chơi cờ tướng trong thành phố. Sau ba ngày thi đấu, ban tổ chức đã trao: giải phong trào (lứa tuổi 11-15 tuổi): giải nhất là VĐV Phạm Việt Cường (P. Nguyễn An Ninh), giải nhì là VĐV Đinh Xuân Nam ( P. Thắng Tam), giải ba thuộc về VĐV Trần huỳnh Xuân Thịnh (P.Nguyễn An Ninh). Giải vô địch: giải nhất đồng đội thuộc về đơn vị phường 4, giải nhì thuộc về đơn vị  phường 6 và giải ba là đơn vị phường 12. Giải nhất đơn nam là VĐV Nguyễn Mạnh Cường thuộc đội phường 4, giải nhì là VĐV Trần Văn Trí thuộc đội phường 3.
 
            Các vận động viên đạt giải cao được tuyển chọn để tham gia đại hội thể dục thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ được tổ chức trong thời gian tới.
 
                                                                                                          Tin, ảnh:Dung Đoàn
                                                                                                        BBT.