Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Giải bóng đá Thiếu nhi các Làng trẻ em SOS toàn quốc
10:51 | 03/06/2013 Print   E-mail    

 

            Trong các ngày từ 25-1/6/2013, tại tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (số 100, Nguyễn An Ninh), Giải bóng đá Thiếu nhi các Làng trẻ em SOS toàn quốc cúp PVD năm 2013 do Báo Nhi Đồng phối hợp với Làng trẻ em SOS quốc gia tổ chức đã diễn ra trong không khí sôi động, hấp dẫn chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6. Giải do Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan dầu khí (PV Drilling) là nhà tài trợ độc quyền.
             Tham dự giải có 14 đội bóng đến từ Làng trẻ em SOS: Điện Biên, Việt Trì, Hải Phòng, Hà Nội, Thanh Hóa, Vinh, Đồng Hới, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Đà Lạt, Nha Trang, Gò Vấp, Bến Tre và Cà Mau. Sau một tuần thi đấu với pha tranh bóng đẹp mắt và những trận cầu hấp dẫn, kết quả: đội làng trẻ em SOS Việt Trì đạt giải nhất, đội Làng trẻ em SOS Hà Nội đạt giải nhì. Ngoài ra,  giải vua phá lưới và thủ môn xuất sắc thuộc về 2 cầu thủ của đội Làng trẻ em SOS Việt Trì. Sau giải đấu, Ban tổ chức sẽ chọn 10 cầu thủ để tham dự giải mời ở Ba Lan từ ngày 12 đến 18/6/2013.
            Giải không chỉ thu hút sự quan tâm của xã hội mà còn giúp các cầu thủ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn phần nào xóa đi mặc cảm, có thêm lòng tin vào cuộc sống và có ý chí vươn lên trở thành những công dân tốt có ích cho xã hội.
 
Tin,ảnh: Dung Đoàn
BBT.