Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp Vietsovpetro lần thứ 8 năm 2013
10:25 | 09/07/2013 Print   E-mail    

          
            Trong các ngày từ 6-8/7/2013, tại Trung tâm văn hóa Liên doanh dầu khí Vietsovpetro (số 39, Nguyễn Tri Phương), đã diễn ra giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp Vietsovpetro lần thứ 8 năm 2013. Giải do Liên doanh Dầu khí Việt - Nga Vietsovpetro, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam và Sở VH-TT-DL tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp tổ chức. Giải nhằm mục đích cổ vũ cho hoạt động thể dục thể thao trong nước, góp phần nâng cao chất lượng cho bộ môn bóng chuyền nữ Việt Nam và phục vụ nhu cầu được tận mắt thưởng lãm của giới hâm mộ về trình độ chơi bóng chuyền của những vận động viên nữ đến từ các đội mạnh trong nước và quốc tế.
 
Một pha tranh bóng giữa đội Vietsovpetro (áo trắng) và đội Australia
 
            Giải có sự tham dự của các vận động viên đến từ 4 đội, bao gồm: tuyển Vietsovpetro, Bia Sài gòn Thái Bình Dương, Australia và Kazakhstan.  Các đội được bốc thăm thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Sau ba ngày thi đấu, Đội tuyển nữ Kazakhstan xuất sắc giành cúp vô địch với ba trận đấu toàn thắng (Giải thưởng dành cho cúp vô địch là 80 triệu đồng). Đội tuyển nữ Vietsovpetro giành vị trí thứ nhì là với hai trận thắng (giải thưởng 50 triệu đồng).  Về ba là đội tuyển nữ Australia với một trận thắng (giải thưởng 40 triệu đồng). Giải khuyến khích thuộc về đội tuyển nữ Bia Sài Gòn-Thái Bình Dương (giải thưởng 30 triệu đồng). Ngoài ra BTC còn trao giải “Cầu thủ chơi xuất sắc nhất giải” cho VĐV mang áo số 09 của đội Australia.
 
            Giải bóng chuyền nữ quốc tế cúp Vietsovpetro lần thứ 8 năm 2013 đã khép lại với nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả và người hâm mộ.
 
Tin, ảnh: Dung Đoàn
                                                                                                          BBT.