Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
LĐLĐ TP. Vũng Tàu trao tặng xe đạp và học bổng cho HS nghèo hiếu học
08:10 | 11/09/2020 Print   E-mail    

Nhân dịp năm học mới 2020-2021, ngày 7/9 và 8/9, LĐLĐ TP.Vũng Tàu phối hợp với Nhóm Thịnh Vượng Group, Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Lang Phong và Công ty CP Dịch vụ Môi trường và Công trình đô thị Vũng Tàu trao tặng xe đạp và học bổng cho HS nghèo hiếu học năm 2020 tại trường Tiểu học Thắng Nhì, Tiểu học Long Sơn 1 và Tiểu học Long Sơn 2.

Bà Trần Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP. Vũng Tàu và ông Nguyễn Văn Lang, Giám đốc công ty TNHH Xây dựng Thương mại Lang Phong trao học bổng cho các em học sinh trường TH Long Sơn 2

Bà Trần Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP.Vũng Tàu cho biết, những phần quà trên đã phần nào động viên, khuyến khích các em học sinh nghèo hiếu học vượt khó học giỏi trước thềm năm học mới. Đồng thời cũng là hoạt động  của tổ chức Công đoàn góp phần chung tay cùng với toàn thể xã hội, quan tâm, chia sẻ, động viên tới những hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực ý chí vươn lên đạt những thành tích cao trong học tập.

Bà Trần Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP. Vũng Tàu và các nhà tài trợ tặng xe đạp cho học sinh trường TH Long Sơn 2

Dịp này, 30 chiếc xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng/chiếc và 90 suất học bổng mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng đã được trao tặng cho HS nghèo hiếu học trên địa bàn TP. Vũng Tàu. Toàn bộ xe đạp và học bổng trên do Nhóm Thịnh Vượng Gruop, Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Lang Phong và Công ty CP Dịch vụ Môi trường và Công trình đô thị Vũng Tàu tài trợ./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT