Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Tọa đàm bay thẳng tới Côn Đảo trải nghiệm thiên đường du lịch mới với Bamboo Airways
07:15 | 17/09/2020 Print   E-mail    

Chiều ngày 12/9, tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa, tập đoàn FLC tổ chức tọa đàm Bay thẳng tới Côn Đảo trải nghiệm thiên đường du lịch mới. Tham dự buổi tọa đàm có đại diện lãnh đạo Cục hàng không Việt Nam, Tổng Cục du lịch, Tập đoàn FLC, hãng hàng không Bambo Airways, Sở Du lịch tỉnh BR-VT, UBND huyện Côn Đảo, các đơn vị lữ hành, khu nghỉ dưỡng, những đối tác của FLC. Đoàn Vũng Tàu do bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu cùng tham dự buổi tọa đàm.

Buổi tọa đàm đã được giới thiệu về Côn Đảo với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, hệ thống động thực vật phong phú. Sở Du lịch tỉnh BR-VT và UBND huyện Côn Đảo cũng đã giới thiệu những thông tin mà khách du lịch quan tâm về Côn Đảo, đồng thời mời gọi các nhà đầu tư vào du lịch Côn Đảo, mời các đơn vị lữ hành hãy đưa khách du lịch đến trải nghiệm tại Côn Đảo vừa tận hưởng những cảnh quan thiên nhiên vừa du lịch tâm linh ấn tượng.

Theo đó Bamboo Airways sẽ mở 3 đường bay thẳng đến Côn Đảo từ sân bay Nội Bài, Hà Nội, sân bay Cát Bi, Hải Phòng và sân bay Vinh, Nghệ An với tầng xuất từ 1-2 chuyến trên một ngày cho cả 2 chiều với dòng máy bay phản lực với sức chứa hơn 120 hành khách, do điều kiện thực tế tại Côn Đảo các chuyến bay được khai thác vào ban ngày.

Các diễn giả tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các diễn giả cũng đã cho rằng Côn Đảo được xem là nơi học lịch sử về cuộc kháng chiến của dân tộc không đâu bằng, địa chỉ tâm linh với những huyền thoại về những chiến sĩ cộng sản kiên trung, bất khuất; các diễn giả cũng đã đề cập đến vấn đề áp lực lên cảnh quan, môi trường của Côn Đảo khi dự báo một lượng khách du lịch sẽ đến nhiều hơn trên hòn đảo bé nhỏ này khi có nhiều chuyến bay trực tiếp đến Côn Đảo.

Trong khuôn khổ bên lề buổi tọa đàm đoàn thành phố Vũng Tàu đã trao đổi giới thiệu về Vũng Tàu với các đơn vị lữ hành, cũng giới thiệu có thể trải nghiệm thêm về phương tiện đi từ Côn Đảo và Vũng Tàu và ngược lại, khách có thể đi đến TP Hồ Chí Minh ghé Vũng Tàu rồi ra Côn Đảo bằng tàu cao tốc sau đó bay thẳng về miền bắc hoặc ngược lại./.

Tin, ảnh: Trần Việt, BBT