Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành ủy Vũng Tàu trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9
08:05 | 11/09/2020 Print   E-mail    

Sáng 9/9, Thành uỷ Vũng Tàu tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 50 đảng viên hiện đang sinh hoạt tại các tổ chức Đảng trực thuộc.

Bà Lê Thị Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy và bà Mai Ngọc Oanh, Chủ tịch MTTQVN TP. Vũng Tàu trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên và Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ khẳng định, Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là niềm tự hào của cá nhân và tổ chức Đảng, thể hiện quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của mỗi đảng viên. Bà Lê Thị Thanh Bình mong muốn thời gian tới, các đảng viên tiếp tục nêu cao vai trò gương mẫu, đi đầu trong công tác xây dựng quê hương, luôn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Bà Lê Thị Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Thành ủy Vũng Tàu trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên; Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên; Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 22 đảng viên; Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 17 đảng viên; Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên; 40 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT